Xe máy

Ngất ngây với độ ‘chất’ của Yamaha Exciter 150 độ phong cách Ducati, bỏ xa Honda Winner X

Ngất ngây với độ ‘chất’ của Yamaha Exciter 150 độ phong cách Ducati, bỏ xa Honda Winner X

Bản độ này được thực hiện trên một chiếc Mx-king 150 (tên gọi khác của Yamaha Exciter 150) được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Chiếc xe đã trở nên lạ lẫm, mới mẻ hơn khi được chủ nhân độ lại cho chiếc xe đồng hồ hiển thị full LCD của Exciter 150 new kết hợp với chóa đèn 2 tầng ở phía trước.

Bản độ Yamaha Exciter 150 có khả năng tắt máy nhanh vô cùng tiện lợi nhờ được trang bị cặp cùm công tắc Domino trái và cùm máy TFX tích hợp. Ngoài ra, đảm nhiệm chức năng giảm tốc cho phanh đĩa ở phía trước là cùm tay thắng Brembo Corsa Corta.

Bản Yamaha Exciter 150 độ này sử dụng tay côn phiên bản CRG Gp và được trang trí với loạt ốc GRS và chế thêm chân kính.

Chủ nhân sử dụng cặp phuộc Winner cùng dè trước ốp Carbon để độ lại dàn chân cho chiếc xe của mình. Nâng cấp này mang lại khả năng đàn hồi êm ái nhẹ nhàng. Không chỉ có vậy, chiếc Yamaha Exciter 150  độ còn được gắn heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng cùng đĩa thắng Winner size 260mm cùng với thớt long để gắn mâm 5 cây.

Phần xè sau cũng là điểm nhấn đáng chú ý khi được trang trí bằng nhiều ốc Titan cùng chút Carbon.

Chủ nhân cũng ưa thích và tin dùng bộ gắp quốc dân KingDrag vốn đã quen thuộc với dân chơi xe.

Chiếc Yamaha Exciter 150 càng trở nên lạ mắt và cầu kì hơn khi chủ nhân đã cắt chế full bộ pen đạp của Ducati để ráp lên xe của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra chút khó khăn khi thay lọc nhớt.

Với dàn đồ chơi hàng hiệu này, chiếc Mx-king 150 (Yamaha Exciter 150) độ phong cách Ducati này xứng đáng được đánh giá là 1 trong những bản độ "chất" nhất hiện nay, vượt xa đối thủ Honda Winner X.

 

Honda Vario 150 lột xác với diện mạo cực chất, ai đi qua cũng phải ngoái nhìn

Chiếc Honda Vario 150 được độ lại với tông màu cam – đen vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn trở nên hầm hố nhờ những món đồ chơi độc đáo, đang gây sốt trên thị trường.