Supercar - Siêu xe

'Ngất ngây' với căn hầm toàn siêu xe cực đỉnh của doanh nhân Cường Đô la

'Ngất ngây' với căn hầm toàn siêu xe cực đỉnh của doanh nhân Cường Đô la

Mới đây, trên trang fanpage của Team CarPassion đăng tải hình ảnh về một căn hầm với thiết kế vô cùng hiện đại cùng dàn siêu xe đắt đỏ ngay tại khu vực quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Có thể dễ dàng nhận thấy, căn hầm này nằm trong ngôi nhà mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Toà nhà nổi bật và long lanh hơn vào buổi tối

Vào năm 2011, đây từng là nơi tụ tập các siêu xe để tham dự hành trình CarPassion đầu tiên từ TP.Hồ Chí Minh vào Đà Nẵng. Sau khi về tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, căn nhà được sửa sang lại theo phong cách hiện đại pha lẫn sự tối giản kiểu Hàn Quốc.

Riêng với căn hầm - nơi cất giữ các siêu xe triệu đô của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, tuy không sở hữu kiểu thiết kế quá đỗi hào nhoáng hay xa hoa nhưng chính nét đơn giản, tinh tế trong cách bài trí, đánh ánh sáng đã tạo nên sự cuốn hút đến không tưởng. Kết hợp với các siêu xe trong bộ sưu tập của anh, căn hầm này lại càng trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Ferrari 488 Spider màu đỏ tuyệt đẹp

Hiện tại, căn nhà chỉ là nơi lưu trú của 2 cái tên đình đám là McLaren 720S và Ferrari 488 Spider. Các siêu xe khác như Porsche 911 Carrera S 2020, Porsche Panamera và Porsche Cayenne S hiện vẫn đang được cất giữ ở một nơi khác. 

McLaren 720S
Căn hầm với kiến trúc thông tầng thoáng mắt

Căn hầm còn có một thang máy chuyên dụng để nâng siêu xe lên phòng trưng bày.

 

Yamaha Exciter 150 'khóc thét' trước đối thủ mới đến từ Honda với mức giá cực kỳ hấp dẫn

(Techz.vn) AP Honda Thái Lan mới đây giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda MSX 125 SF 2020. Mẫu xe có thể trở thành đối thủ cạnh tranh của Yamaha Exciter 150.