Supercar - Siêu xe

Ngất ngây trước siêu xe Kawasaki Ninja ZX-25R giá cực rẻ

Ngất ngây trước siêu xe Kawasaki Ninja ZX-25R giá cực rẻ

Tại phân khúc sportbike cỡ nhỏ, Kawasaki Ninja ZX-25R là cái tên được nhiều người quan tâm nhất. Các thông tin từ Kawasaki chính thức cho biết họ đã sẵn sàng để trình làng ZX-25R đồng thời tại Thái Lan và Indonesia vào cuối tháng 3, đầu tháng 4/2020.

Ngất ngây trước siêu xe giá rẻ Kawasaki Ninja ZX-25R

Dù vậy, trước đó không lâu, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh thực tế của nó qua clip nhà vô địch thế giới WSBK 2019 - Jonathan Rea thực hiện video quảng cáo tại đường đua Jorge ở Tây Ban Nha. 

Thiết kế và các thông số kỹ thuật của Ninja ZX-25R cũng được hé lộ với động cơ DOHC 4 xy lanh 249cc, hệ thống kiểm soát lực kéo và kiểm soát bánh răng Quick Shifter. Máy trang hệ thống bướm ga tùy chỉnh Throttle-by-wire đi kèm nhiều chế độ lái như tiết kiệm năng lượng, hoặc tải thường...

Ngất ngây trước siêu xe giá rẻ Kawasaki Ninja ZX-25R

Kawasaki Ninja ZX-25R sử dụng khung trellis với hệ thống treo Up Side Down SFF-BF phía trước và giảm xóc đa cấp Backlink phía sau. Màn hình điều khiển LCD hiển thị đa dạng các thông số lái. Lốp xe được sử dụng là dòng GPR300 của Dunlop. Hệ thống đèn full-LED và tích hợp đầy đủ cả đèn khẩn cấp.

Ngất ngây trước siêu xe giá rẻ Kawasaki Ninja ZX-25R

Hiện mức giá bán của Kawasaki Ninja ZX-25R vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ ở mức cạnh tranh để có thể đối đầu với các dòng sportbike khác trong phân khúc.

 

BMW 4 Series coupe lộ diện với vẻ đẹp ‘ngây ngất’ cùng lưới tản nhiệt khổng lồ

(Techz.vn) Mẫu xe BMW 4 Series thế hệ mới dự kiến được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva (Thụy Sỹ) diễn ra vào tháng 03/2020, nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường ô tô hạng sang.