Ô tô

Ngáng chân Kia Seltos, Nissan rục rịch tung ra mẫu SUV giá 200 triệu nhưng lại ngập tràn công nghệ

Ngáng chân Kia Seltos, Nissan rục rịch tung ra mẫu SUV giá 200 triệu nhưng lại ngập tràn công nghệ

Mới đây, Kia Seltos đã trình làng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ vốn đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữ Hyundai Kona và Ford EcoSport. Không chịu đứng ngoài cuộc, Nissan đã nhúng chân vào phân khúc này với mẫu SUV hoàn toàn mới có tên Magnite. Sau khi tiết lộ ngoại thất của chiếc xe vài ngày trước, Nissan hiện đã đưa ra một cái nhìn sơ lược về nội thất của chiếc ô tô mới.

Nissan Magnite 2020

Mặc dù chúng ta vẫn chưa thấy phiên bản sản xuất của chiếc xe và nội thất của Nissan Magnite, nhưng có thể chắc chắn rằng ngoại hình của chiếc xe này sẽ không thay đổi nhiều. Ở bên trong nội thất, Nissan Magnite xuất hiện với bảng điều khiển nhiều lớp với các kết cấu khác nhau, cùng với đó là các chi tiết nhôm để tăng thêm sức hấp dẫn cao cấp của nó. Phần bên dưới của bảng điều khiển giống như của Renault Triber MPV và cũng sẽ được chia sẻ với mẫu SUV Renault Kiger sắp ra mắt.

Nissan Magnite 2020

Magnite được coi là một mẫu xe chủ lực của Nissan trong thời gian tới. Do đó, chiếc xe dự kiến ​​sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, khởi động bằng nút bấm, điều khiển điều hòa tự động, điều khiển âm thanh gắn trên tay lái, gương chiếu hậu, bệ tỳ tay phía sau, lỗ thông hơi điều hòa phía sau và cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Chiếc xe cũng có thể trang bị camera 360 độ và các tính năng xe hơi được kết nối từ chiếc SUV Kicks.

Nissan Magnite 2020

Đối thủ mới của Kia Seltos sẽ dựa trên nền tảng Renault-Nissan CMF-A và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi hai tùy chọn động cơ bao gồm xăng hút khí tự nhiên 72 mã lực, 1,0 lít, (BR10) và xăng tăng áp 1,0 lít tạo ra 95 mã lực trên các biến thể cao hơn. Các động cơ sẽ đi kèm với các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Renault cũng sẽ tung ra phiên bản lặp lại của riêng mình dựa trên Magnite được gọi là Kiger. Cả hai chiếc xe sẽ chia sẻ cùng một nền tảng và các tùy chọn hệ thống truyền động nhưng sẽ có một bản sắc riêng.

Nissan Magnite 2020
Nissan Magnite 2020

Nissan Magnite SUV dự kiến ​​sẽ có giá dưới 215 triệu đồng cho biến thể khởi điểm và sẽ cạnh tranh với Kia Seltos,Hyundai Kona, Ford EcoSport.

 

Toyota Corolla Cross 2020 có gì khiến Kia Seltos 2020 phải đặc biệt dè chừng?

(Techz.vn) Với sự góp mặt của Toyota Corolla Cross 2020 và Kia Seltos 2020, cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe SUV đô thị ởViệt Nam đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.