Giải trí

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân xôn xao cộng đồng mạng

Ngân 98 tung ảnh không mảnh vải che thân xôn xao cộng đồng mạng

Vào tối ngày 11/1, trên trang cá nhân của Ngân 98, cô đã đăng tải một bức ảnh khiến dân mạng phải đỏ mặt. Cụ thể, bạn gái Lương Bằng Quang đã chia sẻ bức ảnh lộ hoàn toàn vòng 1 cùng dòng trạng thái: “Em sâu như là đại dương, còn anh thì không thể lặng giỏi”, khiến dân mạng xôn xao.

Ngan-98-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Hình ảnh phản cảm của Ngân 98 trên Facebook cá nhân

Mặc dù không phải là lần đầu xuất hiện với hình ảnh táo bạo, hở hang nhưng Ngân 98 vẫn luôn nhận phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Đa số khán giả cho rằng cô nàng cố tình tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý từ mọi người, từ đó tăng lượt follow nhằm mục đích bán hàng online.

Ngan-98-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Bức ảnh kín đáo hiếm hoi của Ngân 98

Đáp trả lại ý kiến của cư dân mạng, Ngân 98 cho biết, những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội được chụp do sở thích của bản thân chứ không liên quan đến việc đánh bóng tên tuổi. Về phía Lương Bằng Quang, anh cũng từng nói rằng:

“Liệu anh có nghĩ đến một ngày những chiêu trò mình cùng bạn gái tạo ra sẽ chẳng ai để ý nữa không? Đã gọi là chiêu trò, nghĩa là những ý tưởng mới, thì chẳng bao giờ làm người khác chán cả, thật may cho Quang là những cái bạn gọi là “ý tưởng chiêu trò” chính là cuộc sống thật của Quang và Ngân được phơi bày trên youtube và Facebook cá nhân của 2 đứa, việc bạn để ý hoặc chán để ý không nằm trong mưu cầu nên dù kết quả thế nào thì Quang và Ngân bản chất vẫn như thế và điềm nhiên tiếp diễn”.

Từ đó có thể thấy, bản thân Lương Bằng Quang không những không phản đối hình ảnh đầy phản cảm của bạn gái mà còn nhiệt tình ủng hộ vì cho rằng đấy là con người thật sự của Ngân 98 và anh tôn trọng điều này. Không những thế, nam nhạc sĩ còn từng đứng ra bênh vực, bảo vệ bạn gái trước hàng loạt ý kiến chê bai, tẩy chy của cộng đồng mạng.

Ngan-98-tung-anh-khong-manh-vai-che-than
Cặp đôi từng livestream với tư thế và trang phục thiếu chuẩn mực

Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn luôn xuất hiện với những hình ảnh thiếu chuẩn mực cùng phát ngôn gây sốc, khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm. Đây được xem là một trong những cặp đôi thị phi, ồn ào nhất trong showbiz Việt vì mỗi khi nhắc đến tên gọi của cả hai, cư dân mạng chỉ nhớ đến những ồn ào, chiêu trò “rẻ tiền”, thiếu tích cực.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe trọn cơ thể cực gợi cảm ở tuổi U50

(Techz.vn) Ngay khi những hình ảnh táo bạo khoe trọn ba vòng được Giáng My chia sẻ công khai trên MXH đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.