Giải trí

Ngân 98 tự tin khoe trọn body chuẩn từng centimet 'ăn đứt' Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao

Ngân 98 tự tin khoe trọn body chuẩn từng centimet 'ăn đứt' Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao

Lương Bằng Quang - Ngân 98 được biết đến là một trong những cặp đôi gây tranh cãi nhiều nhất trong showbiz Việt với những tai tiếng và hàng loạt chiêu trò khiến dân tình ngán ngẩm. Không dừng lại ở phát ngôn g.â.y s.ố.c hay trang phục lố lăng, cặp đôi còn thường xuyên gây tranh cãi bởi những hành động đụng c.h.ạ.m và cách thể hiện tình cảm quá đà.

Ngan-98-tu-tin-khoe-tron-boydy-vo-tu-de-luong-bang-quang-dung-cham-vao-vung-cam-dia-khienc-cdm-do-mat
Cặp đôi chú cháu Lương Bằng Quang - Ngân 98

Mới đây nhất, sáng ngày 5/7, cư dân mạng lại thêm một lần ngao ngán khi Lương Bằng Quang tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh bên Ngân 98. Trên trang cá nhân sở hữu gần 300.000 người theo dõi, nam nhạc sĩ cập nhật những bức hình bên người yêu kèm dòng caption ngắn: “Ai là người có lối sống xa hoa lộng lẫy nhất, 2 đứa đều trả lời chả ai cả”.

Ngan-98-tu-tin-khoe-tron-boydy-vo-tu-de-luong-bang-quang-dung-cham-vao-vung-cam-dia-khienc-cdm-do-mat-2
Bài đăng của Lương Bằng Quang trên Facebook ngày 5/7

Trong shoot hình lần này, cả hai tiếp tục phát “cẩu lương” với những khoảnh khắc thể hiện tình cảm mặn nồng, ngọt ngào. Đặc biệt, thời trang dạo phố của “Cặp đôi chú - cháu” khiến không ít người bất ngờ bởi sự thay đổi chóng mặt. 

Không chọn những thiết kế cắt xẻ táo bạo hay k..ho.e t.h.â.n quá đà, Ngân 98 diện bộ cánh “kín cổng cao tường” với áo polo cùng quần short khoe vẻ năng động, cá tính. Riêng Lương Bằng Quang, anh thể hiện vẻ lịch thiệp, trẻ trung với chiếc sơ mi trắng. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi mà cả hai xuất hiện với trang phục kín đáo đến vậy. 

Tuy nhiên, dù không gây nhức mắt với trang phục phản cảm nhưng hành động của Lương Bằng Quang với Ngân 98 lại khiến nhiều người bức xúc, khó chịu. Không dừng lại ở những bức hình “ôm vai bá cổ”, cô hot girl cùng chàng nhạc sĩ lại mạnh dạn pose dáng với hành động đụng c h ạ m quá đà. 

Cụ thể, khi Ngân 98 thoải mái tạo dáng khoe đường cong nuột nà, Lương Bằng Quang lại có động thái đụng c.h.ạ.m với “bàn tay hư” đ.ặ.t t.a.y lên vòng 3 bạn gái khiến ai nấy đều đỏ mặt. Hành động vô tư ôm ấp, đ.ụ.n.g c.h..ạm nhau như ở chốn không người của cặp đôi này đã vấp phải không ít ý kiến bàn tán của cư dân mạng. Hầu hết, dân tình đểu tỏ ra ngán ngẩm với những “trò lố” mà Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 đang bày ra. 

Rất nhanh chóng, bài đăng của tác giả “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng liên tục. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen khi cặp đôi dần tiết chế và chỉn chu hơn trong cách ăn mặc:

“Ăn mặc kín đáo vậy đâu ai chửi”

“Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Hai người mặc vậy đẹp đôi lắm”

“Nhìn vậy thấy có tướng phu thê”,...

Tuy nhiên, vô số ý kiến cho rằng hành động sờ soạng của Lương Bằng Quang có phần phản cảm và khiến người nhìn khó chịu:

“Không phải đẹp rồi thích chụp sao thì chụp, đứng sao thì đứng nhé. Ghét ghê”

“Hai người đẹp đôi nhưng bớt khoe khoang lại thì hơn”

“Dạo này ăn mặc kín đáo rồi nhưng chụp hình thì cũng bớt bớt lại, s ờ soạng thấy vô duyên”,...

 

Giữa loạt biến lớn, Phi Nhung bất ngờ lộ diện tha thiết ‘cầu xin’ khán giả 1 điều gây xôn xao

(Techz.vn) Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, dòng trạng thái mới nhất của Phi Nhung đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.