Giải trí

Ngân 98 tiếp tục ‘đá đểu’ Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, tuyên bố không bao giờ kiếm tiền bằng thân xác

Ngân 98 tiếp tục ‘đá đểu’ Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, tuyên bố không bao giờ kiếm tiền bằng thân xác

Thời gian gần đây, cuộc chiến giữa Ngân 98 – Ngọc Trinh luôn gây chú ý CĐM. Ngân 98 được cho là liên tục “cà khịa” nữ hoàng nội y bằng những phát ngôn gây sốc. Trong lúc đó, Ngọc Trinh lại tỏ ra không quan tâm và chỉ đăng tải một số trạng thái nhằm dằn mặt đàn em.

Ngân 98 tiếp tục 'châm ngòi nổ' cuộc chiến với Ngọc Trinh.

Tưởng chừng mọi chuyện đã lắng xuống, bất ngờ ngày hôm nay (27/5), Ngân 98 bất ngờ đăng đàn mỉa mai những người kiếm tiền không chân chính. Cô cho biết thần tượng của mình là tỷ phú tự thân Kylie Jenner, và coi thường người làm giàu bằng thân xác. Không biết vô tình hay cô ý, hot girl thị phi này lại tiếp tục nhắc đến phát ngôn đình đám của “tình cũ” Ngọc Trinh – tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngân 98 bất ngờ đăng trạng thái bị nghi "đá đểu" Ngọc Trinh.

"Nói nghe nè, Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner.

Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi, chứ cái kiểu 'đêm 7 ngày 3, ra vào không kể' thì dễ thôi, vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân một cách khập khiễng như vậy nhé.

Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác. Lâu giàu xíu cũng được" - Ngân 98 viết.

Chuyện tình chóng vánh của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều bị Ngân 98 khơi gợi lại.

Không cần nhắc đến tên Ngọc Trinh, CĐM đồng loạt đoán được Ngân 98 đang trực tiếp nhắc đến chuyện tình chóng vánh của “nữ hoàng nội y” với tỷ phú Hoàng Kiều năm nào. Ngân 98 còn trực tiếp nhắc đến Ngọc Trinh trong comment trả lời người hâm mộ và không quen đe dọa rằng nếu ai chửi bới gì trong status của cô sẽ bị block thẳng tay.

Ngân 98 trực tiếp nhắc đến tên "nữ hoàng nội y".

 

Đụng độ Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao như gái 18 khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Dù có một pha đụng độ “ngọc nữ” màn ảnh Việt, Ngọc Trinh vẫn đẹp lấn át người nhìn, khoe nhan sắc như gái 18 dù đã là U30.