Giải trí

Ngân 98 nhận loạt bình luận khiếm nhã về vòng một khi khoe ảnh hóa trang Halloween

Ngân 98 nhận loạt bình luận khiếm nhã về vòng một khi khoe ảnh hóa trang Halloween

Ngân 98 được xem là cô nàng thị phi của showbiz Việt. Cứ thỉnh thoảng, cộng đồng mạng lại tá hỏa vì những phát ngôn, hình ảnh của bạn gái Lương Bằng Quang. Thậm chí, cô nàng này còn từng bị phạt, cấm diễn 4 tháng vì cách ăn mặc thiếu vải khi làm DJ cho một quán bar.

ngan-98-6
Lương Bằng Quang và Ngân 98 rất thoải mái chia sẻ chuyện đời tư trên trang cá nhân

Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang cũng không ngại ngùng chia sẻ những chuyện thầm kín nhất của mình. Những tuyên bố của cặp đôi này luôn trở thành chủ đề bị dân mạng ném đá. Không quá nếu nói, đời tư chính là yếu tố khiến Ngân 98 và Lương Bằng Quang nhận về nhiều lời chỉ trích, chê bai.

Nếu dạo một vòng trên trang cá nhân của Ngân 98, cộng đồng mạng không khỏi giật mình khi gần như không có bức ảnh nào của cô nàng là kín đáo. Đó có lẽ cũng là lý do khiến bạn gái Lương Bằng Quang bị dân mạng buông nhiều lời lẽ thô tục. Đáng chú ý, hôm 28/10, khi chia sẻ lại bộ ảnh hóa trang chụp nhân dịp Halloween 2019, Ngân 98 một lần nữa nhận về rất nhiều lời bình luận khiếm nhã.

ngan-98-5 (1)
Ngân 98 hào hứng chia sẻ lại hình ảnh hóa trang Halloween năm ngoái

Trong bộ ảnh, Ngân 98 diện đồ đen, như thường lệ lại khoe cơ thể với chiếc váy cúp ngực, đeo thêm đôi cánh thiên thần đen phía sau. Một số người như thường lệ tỏ ra khó chịu, ngán ngẩm với cô nàng này. Đáng chú ý còn có sự xuất hiện của những bình luận khá vô duyên, bình phẩm về vòng một của bạn gái Lương Bằng Quang.

ngan-98-1

ngan-98
Một số bình luận của cộng đồng mạng dưới bài đăng của Ngân 98

Đa số đều là những bình luận chê bai vòng một không được căng đầy của Ngân 98, cùng với đó là những lời lẽ tục tĩu, phản cảm. Còn nhớ, cách đây không lâu, Ngân 98 đã đáp trả đanh thép rằng gu của mình chính là vòng một xập xệ chứ không phải căng tròn như mọi người. Tuy nhiên, lần này thì khác, cô nàng không còn chú ý đến bình luận của cư dân mạng, thay vào đó là ngó lơ.

 

Ngọc Trinh có động thái bất ngờ sau khi loạt ảnh nhạy cảm không che bị phát tán trên MXH

(Techz.vn) – Giữa lúc cộng đồng mạng đang xôn xao không ngừng vì những bức ảnh không che chắn của mình, phản ứng của Ngọc Trinh lại khá bình thản.