Giải trí

Ngân 98 - Lương Bằng Quang đăng ảnh phản cảm, tư thế khiến người xem nóng mắt

Ngân 98 - Lương Bằng Quang đăng ảnh phản cảm, tư thế khiến người xem nóng mắt

 

Lương Bằng Quang-Ngân 98 là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt. Cả hai liên tục gây chú ý bằng các "chiêu trò" phản cảm như khoe thân, vô tư kể chuyện giường chiếu... Dù không ít lần "ăn gạch đá" nhưng cặp chú-cháu tỏ ra không quan tâm, thậm chí càng ngày càng lố lăng, phản cảm hơn.

Ngân 98-Lương Bằng Quang tung bộ ảnh mới đầy táo bạo

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến dân tình một phen nóng mắt khi tung bộ ảnh mới. Không quá bất ngờ khi concept lần này của cặp đôi đầy gợi cảm, phô diễn cơ thể khi sẵn sàng cởi và làm nhiều tư thế nhạy cảm.

Cụ thể, cả hai có cách phối đồ, phụ kiện và chơi màu sắc khá chất. Ngân 98 diện bikini cùng những trang phục ngắn gợi cảm. Hot girl quê Bình Định không ngại phô diễn hình thể nóng bỏng bên bạn trai. 

Cả hai diện trang phục gợi cảm và chất

Lương Bằng Quang cũng không kém cạnh khi nude phần trên, lựa chọn trang phục trẻ trung có hơi hướng hip hop, năng động. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi liên tục nở nụ cười tươi và tình tứ ngay trước ống kính.

trt2
trt4
...tư thế chụp ảnh khiến người xem nóng mắt

Điều khiến cư dân mạng chú ý nhất là cách tạo dáng của Lương Bằng Quang và Ngân 98. Không chỉ nude bên trên, tay Lương Bằng Quang còn công khai chạm vào ngực bạn gái kém tuổi. Hay tư thế nhạy cảm cùng biểu cảm "khó đỡ" của Ngân 98 khi ngồi trên người bạn trai khiến người xem ngỡ ngàng vì quá táo bạo.

Cặp đôi kết hợp khá ăn ý trong mọi shoot hình

Lương Bằng Quang – Ngân 98 là cặp đôi chú-cháu khá ăn ý cả trong yêu đương lẫn công việc. Chia sẻ về bạn gái kém tuổi, Lương Bằng Quang tự hào: “Ngân 98 tuy là một DJ chuyên nghiệp, đắt show, lịch diễn dày nhưng Ngân 98 vẫn rất tập trung cho công việc kinh doanh bền vững của cô ấy. Quang hoàn toàn an tâm là dù cô ấy có “hết thời” trong showbiz sau này thì tinh thần và niềm đam mê sẽ giúp cô ấy vượt qua bị bất kỳ cám dỗ nào”.

Dù nhận phải nhiều chỉ trích, gạch đá, bị gọi là “cặp đôi thị phi” nhưng Lương Bằng Quang vẫn khá thoải mái, không ngần ngại thừa nhận là đúng với bản thân, cho rằng đó là “biệt hiệu độc quyền” của anh và Ngân 98. “Không như những cặp nghệ sĩ ghép đôi khác, chỉ đơn thuần làm hình ảnh hay tình yêu chóng vánh, PR một vài sản phẩm hợp tác chung. Chúng tôi phải đánh đổi cả danh dự, thậm chí bằng máu để có được tình yêu hiện tại”, Lương Bằng Quang chia sẻ.

 

Người phụ nữ đặc biệt 'nuôi' nghệ sĩ Chí Tài, được vợ bên Mỹ tin tưởng gửi gắm suốt hơn chục năm

(Techz.vn) Xa vợ nhiều năm, danh hài Chí Tài vẫn luôn được người phụ nữ đặc biệt chăm sóc hơn cả vợ, tốn rất nhiều cơm áo gạo tiền để 'nuôi' trong nhiều năm.