Giải trí

Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ, bạn trai nói gì?

Ngân 98 hết ăn mặc phản cảm lại xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ, bạn trai nói gì?

Ngân 98 thời gian qua vướng vào tranh cãi vì chiếc áo phông có họa tiết khá nhạy cảm. Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu nó không được mặc ngay trước mặt bố mẹ của nữ DJ. Không chỉ cộng đồng mạng, nhiều gương mặt có tiếng trên mạng cũng đã lên tiếng mỉa mai Ngân 98.

ngan-98-1

Mai Thỏ trả lời báo Người Đưa Tin Pháp luật, cho biết: “Trông cũng khiếp đấy. Phong cách gợi cảm cũng tùy lúc, tùy nơi. Nhiều người dù không mặc hở nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm… Nếu Ngân 98 mặc trang phục đó khi gặp bạn bè cùng tuổi sẽ đẹp và phù hợp hơn”.

Trong khi đó, Linh Miu cũng cho rằng nếu có người lớn thì nên thay trang phục phù hợp hơn nếu có thời gian. Chiếc áo của Ngân 98 nếu chỉ có giới trẻ với nhau thì sẽ rất bình thường.

ngan-98-2

Cộng đồng mạng thì không được dễ tính như vậy, rất nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào Ngân 98. Được biết, đây là trang phục cô nàng mặc từ sân bay, chính Lương Bằng Quang cũng không chú ý về chiếc áo, mãi sau mới phát hiện ra.

Trả lời báo chí, Lương Bằng Quang vẫn bênh vực bạn gái sau vụ việc trên. Anh nói: “Sau khi nhìn kỹ, tôi bật cười vì nhìn ra hình ảnh trên áo đó là gì. Điều đầu tiên trong đầu tôi nảy ra là: “Ơ, sao họ có thể nghĩ ra ý tưởng thiết kế hay vậy” và suy nghĩ kế tiếp là “cô ấy chọn đúng cái áo nói lên đúng sự thật bên trong”.

ngan-98-5

Khi bức ảnh đó được chia sẻ, tôi với Ngân mới biết cộng đồng mạng cho là “phản cảm”, góc nhìn thật đa chiều. Nhưng góc nhìn của tôi và Ngân là chỉ muốn mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho cuộc sống. Cô ấy mặc chiếc áo này chỉ là đang muốn mua vui nhưng thật bất công cho cô ấy. Vì nếu cô gái khác mặc được cho là bình thường còn cô ấy mặc thì bị chỉ trích, cho là phản cảm”.

Cũng trong lần về thăm nhà vừa qua, Ngân 98 còn hài hước xúi Lương Bằng Quang nên cướp vàng của mẹ mình vì bà rất giàu. Cô nàng khoe trong clip của bạn trai rằng nhà mình giàu nhất khu vực An Nhơn – Bình Định. Chứng kiến cơ ngơi của gia đình Ngân 98, nhiều người cũng phải choáng ngợp.

 

Ngân 98 xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ mình, để lộ gia thế khủng bậc nhất vùng

(Techz.vn) – Chắc nhiều người sẽ phải giật mình khi biết được gia đình Ngân 98 có tiềm lực kinh tế khủng như vậy. Căn nhà khang trang 8 tầng lầu khiến ai cũng trầm trồ bất ngờ.