Giải trí

Ngân 98 tuyên bố bất ngờ về chuyện giật chồng sau loạt ảnh phô bày cơ thể

Ngân 98 tuyên bố bất ngờ về chuyện giật chồng sau loạt ảnh phô bày cơ thể

Nhắc đến Ngân 98Lương Bằng Quang, khán giả Việt nhớ ngay đến cặp đôi thị phi với những phát ngôn gây sốc, hành động táo bạo trước ống kính. Thỉnh thoảng lại xuất hiện lùm xùm liên quan đến Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cộng đồng mạng vì vậy cũng khá ngán ngẩm với cặp đôi này.

ngan-98-luong-bang-quang

Ngân 98 với thói quen ăn mặc táo bạo, không ngại phô bày cơ thể nhiều lần nhận gạch đá từ dư luận. Còn nhớ, hồi cuối tháng 7, cô nàng bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm khi trình diễn ở một quán bar. Sự việc lần đó vẫn không thể làm lung lay sở thích thói quen mặc đồ thiếu trên hụt dưới của cô nàng.

ngan-98-4

Thời gian qua, nhiều lần bạn gái Lương Bằng Quang “đốt mắt” khán giả vì cách ăn mặc gợi cảm của mình. Với thói quen diện đồ như vậy, Ngân 98 nhận về không ít bình luận khiếm nhã, thậm chí là những lời mỉa mai cô nàng làm nghề không trong sạch. Trước những bàn tán không hay, nữ DJ cuối cùng cũng bức xúc lên tiếng.

Trong một video chia sẻ trên trang cá nhân, Ngân 98 thể hiện rõ thái độ bực tức: “Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giựt bồ của ai hết”.

Bạn gái Lương Bằng Quang còn tuyên bố: “Mấy người ăn mặc kín đáo mà giựt chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi”.

Đây là lần hiếm hoi bạn gái Lương Bằng Quang đáp trả những bàn luận về ngoại hình, cách ăn mặc của mình. Cô nàng từng tiết lộ, bản thân thích mặc gợi cảm vì yêu bản thân, cơ thể của mình. Ngân 98 cũng nhắn nhủ các anti fan: “Xin đừng buông lời chửi bới, những ai không thích Ngân có thể lướt qua, không xem hình ảnh hay video mà Ngân đăng tải”.

ngan-98-2

Trước tuyên bố “cứng” của Ngân 98, cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Nhiều người gật gù đồng ý, cho rằng cách ăn mặc không nói lên toàn bộ con người. Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng đã có bạn trai, không thể nói cô nàng mồi chài, cướp chồng người khác chỉ vì mặc đồ táo bạo được. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bĩu môi, nghĩ Ngân 98 chỉ đang “làm màu”, gây chú ý cho clip quảng cáo của mình nên không muốn để tâm.

 

Lương Bằng Quang vô tư khoe clip tắm cùng bạn gái, CĐM phát hiện điểm bất thường của Ngân 98

(Techz.vn) – Ngân 98 – Lương Bằng Quang vừa có một chuyến nghỉ dưỡng. Như thường lệ, cặp đôi này không quên quay lại những trải nghiệm của mình để đăng tải lên mạng xã hội.