Giải trí

Ngân 98 diện áo có hình tục tĩu trước mặt bố mẹ sau khi tung ảnh không mảnh vải che thân

Ngân 98 diện áo có hình tục tĩu trước mặt bố mẹ sau khi tung ảnh không mảnh vải che thân

Ngân 98Lương Bằng Quang là hai cái tên thị phi bậc nhất showbiz Việt. Thỉnh thoảng dân mạng lại thấy cặp đôi này xuất hiện với những bộ đồ thiếu trên hụt dưới, hoặc có những phát ngôn táo bạo. Bất chấp những lời chỉ trích, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn cho rằng cách sống của mình không hề có vấn đề, cũng chẳng làm hại đến ai.

ngan-98-4

Tối 10/1 vừa qua, Ngân 98 một lần nữa gây sốt vì bức ảnh không mặc gì. Như mọi lần, cô nàng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Mọi người tin rằng bạn gái Lương Bằng Quang lại đang muốn câu kéo sự chú ý sau một thời gian im ắng, khá “ngoan” trên mạng xã hội.

Ngan-98-tung-anh-khong-manh-vai-che-than-2

Ồn ào này vẫn chưa qua, ồn ào mới lại xuất hiện. Trưa 11/1, Ngân 98 khoe ảnh đưa Lương Bằng Quang về thăm quê nhà Bình Định. Cặp đôi cùng dùng bữa với bố mẹ và em trai, vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Lần này, Ngân 98 ăn mặc kín kẽ với áo phông đơn giản. Thế nhưng, khi nhìn kỹ vào họa tiết trên chiếc áo phông, cộng đồng mạng không khỏi sững sờ vì nội dung khá tục tĩu.

ngan-98-2

ngan-98-3 (1)

Nhiều ý kiến khó chịu, cho rằng Ngân 98 lại đang “chứng nào tật nấy”, dù không để lộ cơ thể thì vẫn tìm cách gây chú ý. Việc mặc áo có họa tiết không phù hợp trước mặt bố mẹ được cho là không phù hợp, lố lăng. Hàng loạt bình luận chỉ trích Ngân 98 xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội nhưng cô nàng vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

 

Ngọc Trinh bị ném đá vì có hành động ‘phản cảm’ với bé trai ngay chốn đông người

(Techz.vn) – Hành động của Ngọc Trinh với một bé trai ngay nơi đông người vấp phải rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.