Giải trí

Ngân 98 đăng ảnh nóng bỏng, phô bày 'siêu vòng 1', CĐM thi nhau đế lại bình luận khiếm nhã

Ngân 98 đăng ảnh nóng bỏng, phô bày 'siêu vòng 1', CĐM thi nhau đế lại bình luận khiếm nhã

Mới đây, vào tối ngày 10/9, hot girl Ngân 98 đã khiến dân tình mất ngủ khi đăng tải một loạt ảnh gây sốc. 

Vốn dĩ là một hotgirl có sở thích phô diễn ‘vòng 1’ như cơm bữa, Ngân 98 thường xuyên chia sẻ những tấm hình hở bạo khiến cộng đồng mạng nhiều phen nóng mắt.

Những hình ảnh nóng bỏng của Ngân 98

Loạt ảnh mới của Ngân 98 lần này khiến cộng đồng mạng ‘nghẹt thở’ vì hotgirl này chỉ diện độc chiếc áo lót hững hờ, phô trọn vòng 1 hớ hênh, khiến người xem ngượng đỏ mặt.

Tuy nhiên những bức ảnh hở bạo này lại không nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng mà thay vào đó là rất nhiều lời bình luận khiếm nhã. Thậm chí có người còn cho rằng vòng 1 của Ngân 98 là 'quá khổ', gây 'sợ hãi' cho người đối diện.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khiếm nhã dưới loạt ảnh mới của Ngân 98

Ngân 98 vốn dĩ gắn liền với danh xưng “Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi. Tuy xinh đẹp, trẻ trung nhưng cô nàng này lại khiến khán giả mất thiện cảm trầm trọng khi thường xuyên thích khoe dáng táo bạo, có những phát ngôn gây sốc và mối tình đầy tai tiếng với Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, sau những chỉ trích, Ngân 98 vẫn thoải mái làm những gì mình muốn mặc kệ gạch đá của dư luận.

Ngân 98 được xem là 'hotgirl thị phi'

Chỉ mới vào hồi cuối tháng 7/2020, hot girl Ngân 98 đã bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội ra quyết định xử phạt cấm diễn 4 tháng trên địa bàn Hà Nội vì diện trang phục quá phản cảm đi diễn.

Tưởng chừng như sau lệnh cấm diễn, Ngân 98 sẽ có thời gian ở ẩn. Tuy nhiên cô nàng thị phi này lại liên tiếp tung những bộ ảnh đầy nóng bỏng, không ngại phô diễn những bộ phận nhạy cảm trên trang cá nhân.