Giải trí

Ngân 98 đá xéo chuyện tình thị phi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Ngân 98 đá xéo chuyện tình thị phi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Vở drama dài tập giữa Ngọc Trinh và Ngân 98 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hết người này lại đến người kia đăng đàn chửi xéo, cạnh khóe nhau. Hầu như ngày nào cũng có chuyện để dân tình “hít hà”.

ngoc-trinh-ngan-98-1

Sau khi ẩn ý chuyện Ngọc Trinh “đi khách”, mới đây Ngân 98 lại tiếp tục nhắc đến câu chuyện quá khứ mà đàn chị cực kỳ không thích nghĩ lại. Đó chính là chuyện tình với vị đại gia lớn tuổi – Hoàng Kiều. Bạn gái của Lương Bằng Quang dù không gọi tên, chỉ đích danh một ai nhưng nhìn cách cô nàng đăng bài, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến Ngọc Trinh.

ngan-98-ngoc-trinh-1

Trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng một bức ảnh gợi cảm của mình kèm dòng trạng thái: “Đêm 7 ngày 3 ra vào không kể”. Nghe không hiểu nhưng cực kỳ thích câu thơ này. Cho hỏi của bác nào sáng tác ấy nhỉ?”.

ngoc-trinh-hoang-kieu

Bất cứ ai cũng biết câu nói trên là của tỷ phú Hoàng Kiều. Chính ông đã trả lời với truyền thông như vậy khi được hỏi về chuyện thầm kín ở độ tuổi khá lớn. Nhắc đến Hoàng Kiều là nhắc đến chuyện tình không được vui vẻ của Ngọc Trinh. Đây là lần hiếm hoi cô công khai bạn trai, không ngại bày tỏ tình cảm trước mọi người. Tuy nhiên, vấn đề là không được bao lâu thì cả hai đường ai nấy đi. Hoàng Kiều còn tố Ngọc Trinh đã lợi dụng mình, bắt cá hai tay trong thời gian bên nhau.

ngan-98-ngoc-trinh-2

ngan-98-ngoc-trinh-3

Không chỉ nhắc đến câu nói của Hoàng Kiều, Ngân 98 còn trả lời bình luận một cách ngây ngô: “Ngọc Trinh là ai vậy em. Là nhân vật trong bài thơ hả em”.

Cộng đồng mạng đang dần cảm thấy “chán” drama dài tập này của Ngọc Trinh và Ngân 98. Việc hai người đẹp cứ lời qua tiếng lại một cách ẩn ý dường như không giải quyết được gì. Dẫu vậy, nhiều người vẫn mong đợi xem Ngọc Trinh sẽ phản ứng thế nào sau câu nói mỉa mai, khơi gợi chuyện cũ này.

 

Ngọc Trinh hớ hênh trên giường, không buồn che chắn khiến CĐM “nhức mắt”

(Techz.vn) – Mặc dù biết mình bị lộ những chỗ nhạy cảm nhưng cô nàng cảm thấy quá mệt mỏi để che chắn, vì thế cứ mặc kệ tất cả lọt vào ống kính.