Giải trí

Ngân 98 bị bạn trai tung ảnh bí mật, tiết lộ lý do cầu hôn thất bại hậu phô diễn vòng 1, đốt mắt CĐM

Ngân 98 bị bạn trai tung ảnh bí mật, tiết lộ lý do cầu hôn thất bại hậu phô diễn vòng 1, đốt mắt CĐM

Lương Bằng Quang và hotgirl Ngân 98 được xem là một cặp đôi thị phi của showbiz khi liên tục gây ồn ào mạng xã hội trong thời gian qua.

Vào ngày 27.8, nhân dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Lương Bằng Quang đã gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái Ngân 98. Nam nhạc sĩ đã đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương ''siêu to khổng lồ'' với sự xuất hiện của Ngân 98 đồng thời tiết lộ thông tin anh đã bị từ chối sau khi ngỏ lời cầu hôn: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Bạn ấy nói cho em vài tháng suy nghĩ".

Lương Bằng Quang vừa chia sẻ về buổi cầu hôn với Ngân 98

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang tiếp tục chia sẻ thêm về buổi cầu hôn bạn gái. Đáng nói, nam nhạc sĩ thẳng thắn thừa nhận 4 lý do khiến Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của mình:"5 không: Không khách, không nhạc, không hoa, không kim cương 'thiệt' nên không có câu trả lời..."

Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng tiết lộ những bức ảnh ngọt ngào trong buổi cầu hôn đáng nhớ của cả hai. Theo đó, buổi cầu hôn của Lương Bằng Quang diễn ra tại một 1 resort sang chảnh ở Phú Quốc, trong không gian riêng tư. Nam ca sĩ đã chuẩn bị  1 đầu bếp, 1 phục vụ và 1 chiếc nhẫn kim cương 'siêu to khổng lồ' tuy không phải là kim cương thật nhưng được anh tiết lộ có giá 40 triệu đồng.

Những hình ảnh ngọt ngào trong buổi cầu hôn được nam nhạc sĩ tiết lộ

Lương Bằng Quang từng chia sẻ rằng chiếc nhẫn cầu hôn này được chế tác tinh xảo nhưng không phải là Kim Cương thật. Anh cho hay nếu sau này có tài chính tốt hơn sẽ mua cho người yêu một chiếc nhẫn thật to.

Lương Bằng Quang tiết lộ nhiều bí mật về buổi cầu hôn

Tuy cầu hôn thất bại nhưng Lương Bằng Quang vẫn khẳng định bạn gái vẫn yêu và luôn ở bên cạnh mình, cặp đôi này không đặt nặng vấn đề kết hôn nên không hề có mục đích sâu xa nào. Anh cho rằng buổi cầu hôn vừa qua như là một diễn tập trước cho hạnh phúc sau này.

Chiếc nhẫn 'kim cương' nhận về nhiều sự chú ý

Chuyện tình yêu của cặp đôi thị phi này từng gây rất nhiều ồn ào khi cả hai đã có thời gian chia tay, tố nhau trên mạng xã hội rồi đến nay lại hạnh phúc như chưa có gì xảy ra. Điều đáng nói, bất chấp những chỉ trích của cư dân mạng, cả hai đều không quan tâm và tiếp tục công khai những hình ảnh phản cảm và có phần lố lăng trên trang cá nhân. 

Ngân 98 tiếp tục tung những loạt ảnh nóng bỏng

Trong thời gian gần đây, Ngân 98 tiếp tục đăng tải những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, phô diễn những bộ phận nhạy cảm trên mạng xã hội bất chấp 'lời ra tiếng vào' của cư dân mạng. 'Siêu vòng 1' này cũng vừa bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc quá phản cảm.

 

Vừa bị cấm diễn, Ngân 98 lại đăng ảnh nóng bỏng ở bar, phô bày cả bộ phận nhạy cảm, gây nhức mắt CĐM

(Techz.vn) Ngân 98 vẫn thoải mái đăng ảnh nhạy cảm ở bar khiến dân tình nhức mắt.