Supercar - Siêu xe

Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của kiệt tác Bugatti Chiron Hermes Edition độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của kiệt tác Bugatti Chiron Hermes Edition độc nhất vô nhị trên thế giới
  • Đại gia Campuchia chơi lớn, tậu 2 chiếc LaFerrari biển tứ quý cùng một lúc
  • Không phải Ronaldo, đây mới là người tậu siêu xe Bugatti 440 tỷ
  • Giới nhà giàu ‘méo mặt’ vì chi phí bảo dưỡng Bugatti Veyron
  • Đại gia Campuchia tậu Bugatti Chiron Sport trăm tỷ, thế giới chỉ có 20 chiếc, xôn xao giới nhà giàu

Sự trau chuốt đến tỉ mỉ và độ xa xỉ của kiệt tác nghệ thuật này không thể đo đạc được bằng tiền. Kiệt tác nghệ thuật đương đại này là sự hợp tác của hai thương hiệu đình đám nước Pháp, Bugatti và Hermes.

Chủ nhân của siêu phẩm Bugatti Chiron Hermes Edition độc nhất vô nhị này là đại gia trong lĩnh vực bất động sản tại bang California, Mỹ, ông Manny Khoshbin, người nổi tiếng với thú chơi xe độc và lạ của mình.

Hiện tại, phía Bugatti không hề tiết lộ về số tiền mà tỷ phú Khoshbin phải chi ra để sở hữu siêu phẩm này nhưng để hai thương hiệu đình đám nước Pháp ngồi lại với nhau, cùng bàn bạc và nghiên cứu thì số tiền phải bỏ ra là không phải tầm thường.

Siêu phẩm Bugatti Chiron Hermes Edition sở hữu bộ cánh trắng ngà kết hợp gam màu đen huyền bí. Ngoại thất có nhiều chi tiết hình chữ H, đặc trưng riêng của nhà Hermes. Phía sau cánh gió là logo chú ngựa truyền thống, biểu tượng cho làng thời trang xa xỉ Paris.

Không gian nội thất chứng tỏ đẳng cấp thiết kế, một không gian đạm nét nghệ thuật với màu chủ đạo là màu trắng pha ánh vàng vô cùng xa xỉ. Hoạ tiết Courbettes và len Cashmere vẫn là gam chủ đạo của khoang cabin này, huy hiệu độc quyền "Dressed by Hermes" ở cụm điều khiển trung tâm cùng logo được bố trí tại nhiều chi tiết trong xe. 

Được biết, kế hoạch chế tạo siêu phẩm Chiron Hermes Edition được bắt đầu từ năm 2016. Siêu  phẩm này đã tốn tới 3 năm nghiên cứu với sự kết hợp của hai thương hiệu Pháp là Bugatti và Hermes. Sự tỉ mỉ, trau chuốt tới từng chi tiết chính là yếu tố mang tới cho Chiron Hermes Edition sự đỉnh cao có thừa.

Tỷ phú Manny Khoshbin, ông nổi tiếng với các thú chơi độc và lạ. Với cá nhân ông, những chiếc xe dù có mạnh và đẳng cấp tới đâu nhưng cũng chưa chắc đã phải là hoàn hảo. Bởi Khoshbin có cái nhìn rất khác về sự hoàn mỹ.

Trong bộ sưu tập của vị đại gia bất động sản Mỹ, luôn chứa đựng những cái tên đình đám thuộc dạng độc nhất vô nhị, trong đó nổi bật phải kể tới chiếc Pagani Huayra Hermes Edition. Theo tiết lộ của Hermes, ngay sau độc bản Chiron Hermes Edition, tỷ phú Khoshbin sẽ tiếp tục đón nhận thêm một siêu phẩm khác tới từ Anh Quốc, đó là chiếc McLaren Speedtail Hermes Edition.

 

Đại gia Campuchia tậu Bugatti Chiron Sport trăm tỷ, thế giới chỉ có 20 chiếc, xôn xao giới nhà giàu

(Techz.vn) Một trong 20 chiếc siêu xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đắt đỏ được sản xuất trên thế giới đã thuộc về đại gia Campuchia. Điều này khiến giới nhà giàu châu Á không khỏi sửng sốt.