Supercar - Siêu xe

Ngắm dàn siêu xe tông xuyệt tông của các đại gia Bình Phước đi ăn tất niên

Ngắm dàn siêu xe tông xuyệt tông của các đại gia Bình Phước đi ăn tất niên

Trong giới chơi xe ở Việt Nam, người ta đã quá quen thuộc với cái tên Car Passion hay Gia Lai Team. Ngoài 2 cái tên đình đám trên còn có một nhóm chơi xe khác do doanh nhân trong ngành vận tải làm đội trưởng đó là RS Tubor Team. Nhóm RS Tubor Team hội tụ các thành viên chơi xe ở quanh khu vực Bình Phước.

Nhân dịp cuối năm Kỷ Hợi, các thành viên của RS Tubor Team vừa tổ chức buổi offline. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người và sự góp mặt hàng loạt siêu xe, xe sang, xe hàng hiếm…

Dàn siêu xe và xe sang màu xanh tông xuyệt tông khá đẹp mắt.

Chính giữa là chiếc Nissan GT-R R35 với gói độ body kit NISMO của dân chơi Bình Phước. Xe được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.8L, công suất cực đại 479 mã lực, mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Do trang bị gói độ body kit Nismo nên động cơ của xe được tăng công suất lên 700 mã lực. Nhờ đó mà Nissan GT-R R35 chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 309 km/h.

Trong RS Tubor Team có khá nhiều mẫu xe Ford Mustang. Trong đó chiếc của đại gia Đồng Nai có 2 đường kẻ sọc trên nắp capo khá đẹp mắt.

Tiếp đến là Ferrari 488 Spider màu xanh da trời. Trang bị trên xe là khối động cơ V8, hộp số tự động 7 cấp, tăng áp kép, dung tích 3.9L. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó là Ferrari 488 Spider chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, vận tốc tối đa mà xe đạt được là 325 km/h.

Đáng chú ý hơn cả là Lamborghini Aventador LP700-4 biển tứ quý 9 của Lào. Được biết chủ nhân của siêu xe này là một đại gia ngành may mặc ở Lào mang về Việt Nam ăn Tết.

Một cậu bé đã tinh nghịch đã leo lên nóc xe ngồi.

Dàn siêu xe đang xếp hàng để đổ xăng.
Chiếc Porsche 911 Carrena S màu trắng khá đẹp mắt của một thành viên trong team.
Dàn siêu xe xếp hàng dài của RS Turbo Team Bình Phước.

Ảnh: RS Turbo Team Bình Phước. 

 

Bảng giá siêu xe Ferrari tháng 1/2020: LaFerrari cao nhất 1,420 triệu USD

(Techz.vn) Cùng Techz.vn cập nhật bảng giá siêu xe Ferrari mới nhất tháng 1/2020.

Tag:

siêu xe