Smart Phone - Điện thoại

'Ngã ngửa' với iPhone 8 Plus độ viền vuông như iPhone 13 với giá chỉ 1.8 triệu đồng

'Ngã ngửa' với iPhone 8 Plus độ viền vuông như iPhone 13 với giá chỉ 1.8 triệu đồng

Trên mạng xã hội Twitter mới đây đã xuất hiện hình ảnh một chiếc iPhone 8 Plus được độ lại vỏ nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Theo đó, chiếc iPhone 8 Plus này được độ lại với lớp vỏ viền vuông bằng nhôm giống như iPhone 13 mới ra mắt. 

Chiếc iPhone 8 Plus cực độc này sau đó đã nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người dùng trên mạng xã hội Twitter. Nhiều người đánh giá thiết kế này đẹp hơn so với thiết kế gốc của iPhone 8 Plus vốn là viền nhôm bo cong. 

Mặc dù không tiết lộ giá để độ tuy nhiên trong phần bình luận một số người dùng cho biết chi phí độ vỏ cho iPhone 8 Plus sang viền vuông như iPhone 13 sẽ tốn khoảng 80 USD tương đương 1.83 triệu đồng.

Bộ vỏ độ được cho là xuất phát từ Trung Quốc và có thể độ cho cả iPhone 7 Plus. Nhiều người dùng sau đó đã ngỏ ý muốn biết chỗ làm để có thể làm mới điện thoại của họ.

iPhone 8 Plus chính thức ra mắt vào ngày 12/9 năm 2017. Tại thời điểm ra mắt, chiếc iPhone này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng và đánh giá rất cao của giới công nghệ.

Với thiết kế khung nhôm, viền kính ở cả hai mặt, iPhone 8 Plus được đánh giá là rất sang trọng và nhận được sự quan tâm của người dùng rất lớn. Về mặt phần cứng, iPhone 8 Plus có màn hình 5.5 inch và duy trì nút Home - kiêm cảm biến vân tay.

Ở bên trong iPhone 8 Plus là chip Apple A11 Bionic (10 nm) cho dù khá lỗi thời nhưng nó hiện vẫn là một con chip rất mạnh và có thể dùng tốt trong vài năm tới. iPhone 8 Plus cũng đi kèm với RAM 3GB và các tùy chọn bộ nhớ 64GB, 128GB và 256GB. Nó cũng có pin 2691 mAh.

Khi mới ra mắt, iPhone 8 Plus có giá bán 599 USD cho bản dung lượng thấp nhất. Tại thời điểm đó, chiếc iPhone 8 Plus đầu tiên về Việt Nam có giá tới 23 triệu đồng. Hiện tại, người dùng có thể mua iPhone 8 Plus cũ với giá từ 6.68 - 7.8 triệu đồng. 

 

7 chiếc iPhone cũ nhưng vẫn được người dùng săn lùng vì ngon và giá 'quá rẻ'

(Techz.vn) Mặc dù ngừng sản xuất đã lâu nhưng những mẫu iPhone dưới đây giữ được sự tin tưởng từ phía người dùng về mặt hiệu năng và đặc biệt là giá dễ tiếp cận.