Mạng xã hội

Ngả mũ với muôn kiểu làm nội dung độc đáo của Durex Việt Nam

Ngả mũ với muôn kiểu làm nội dung độc đáo của Durex Việt Nam
  • CĐM phẫn nộ với Bùi Tiến Dũng sau pha `tặng` bàn thắng cho U22 Indonesia
  • Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia
  • Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"

Marketing và cụ thể hơn là việc làm Content (nội dung) có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình đẩy mạnh thương hiệu. Trong khi nhiều doanh nghiệp phải chật vật tạo ấn tượng với những content có phần rườm rà và nhàm chán thì Durex Việt Nam lại là một ví dụ chứng minh rằng “Content is King” (Nội dung là Vua).

Dường như ai cũng biết rằng Durex là gã khổng lồ trong phân khúc dụng cụ hỗ trợ phòng the. Tưởng chừng như thương hiệu toàn bán những sản phẩm nhạy cảm này sẽ gặp khó khăn trong việc quảng cáo nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Cụ thể, trang Facebook chính thức của  Durex Việt Nam đã đạt gần 12 triệu lượt người thích cũng như theo dõi. Những bài đăng bằng ảnh của thương hiệu này trung bình cũng được tối thiểu 5 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận khác. Đây là cũng là dạng bài quảng cáo phổ biến của Durex Viet Nam và thu hút nhiều được nhiều  sự chú ý nhất đến từ cư dân mạng.

Vậy điều gì khiến những bài viết mang yếu tố quảng cáo lại hấp dẫn đến vậy? Nếu ai còn băn khoăn về điều này thì chỉ cần mục sở thị những nội dung sáng tạo của Durex là có ngay câu trả lời.

Một pha bắt trend đầy ẩn ý

 

Điều đặc biệt Durex làm được là quảng cáo bao cao su nhưng không bao giờ nhắc trực tiếp đến vấn đề tình dục. Những hình ảnh cũng như từ ngữ mà thương hiệu này sử dụng rất đơn giản, thân thuộc nhưng lại vô cùng ẩn ý và tinh tế. Hơn nữa, Durex còn được mệnh danh là “thánh bắt trend” khi đã tài tình ẩn dụ những sự kiện hot để ngụ ý về việc phòng the.

Ví dụ, ngay sau khi kết thúc trận đấu Việt Nam với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020, Durex đã nhanh chóng bắt trend, đăng tải nội dung "Độc chiếm đỉnh G" với hàm ý ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G. Cùng với đó là hình ảnh với dòng chữ "cản phá như Lâm" khiến ai cũng phải liên tưởng đến những sản phẩm của Durex.

Hay trước đó, khi dân tình đang phát sốt với siêu bom tấm Marvel "End Game" , Durex cũng nhanh chóng bắt sóng với bài đăng có nội dung "Mãi ngẩng đầu vì cuộc đấu không hồi kết" cùng với đó là trang phục các siêu anh hùng ẩn sau những chiếc "áo mưa".

"Mãi ngẩng đầu vì cuộc đấu không hồi kết"

 

Đơn giản nhưng đầy ẩn ý

Đó chỉ mới là một vài ví dụ trong số vô vàn những nội dung sáng tạo của Durex Việt Nam. Vượt qua khó khăn vì người Việt đa số thường rất ngại ngùng khi nói về chuyện tình dục, Durex đã thành công xuất sắc trong việc đưa các sản phẩm phòng the đến với người dùng và thậm chí còn khiến khách hàng vui vẻ khi nói đến những vấn đề "tế nhị".

Hình ảnh thợ sửa ống nước qua sự sáng tạo của Durex Việt Nam

Trong khi nhiều doanh nghiệp phải dành khối lượng tiền khổng lồ để chi cho việc quảng cáo thì Durex Việt Nam thậm chí còn khiến khách hàng tìm đến nội dung quảng cáo của mình.

Nhiều cư dân mạng còn thể hiện sự hâm mộ dành cho đội ngũ marketing của Durex thậm chí còn mong muốn được làm việc cho thương hiệu này.

Page Durex Việt Nam còn có cách trả lời fan hâm mộ đầy hóm hỉnh

“Ngày nào cũng vào đọc content của Durex, đi dọc đường gặp pano của Dulux vẫn hoa mắt thành Durex, ôi lạy chúa tôi.” - Một bình luận người dùng thể hiện sự ám ảnh về Durex.

Hay như một ý kiến cho rằng: "Đây chính là lý do em theo Durex, bắt trend và content thật sự đỉnh."

 

Màn 'cà khịa' không hồi kết giữa LG và Samsung: Bị tố cáo vi phạm quảng cáo, LG đáp trả sâu cay

(Techz.vn) Samsung đã tố cáo quảng cáo TV mới của LG vì đã có ý so sánh OLED TV với QLED TV của hãng mình. Tuy nhiên phía LG cho rằng tất cả chỉ là ngụy biện.