Smart Phone - Điện thoại

Nếu bạn không định mua iPhone 13 thì đây là 3 chiếc iPhone xịn đang giảm 'kịch sàn' tháng 8

Nếu bạn không định mua iPhone 13 thì đây là 3 chiếc iPhone xịn đang giảm 'kịch sàn' tháng 8

Theo nhiều dự đoán, năm nay Apple có thể sẽ ra mắt iPhone mới đúng theo truyền thống cũ. Điều này có nghĩa là trong khoảng giữa tháng 9, những chiếc iPhone 13 có thể lộ diện. Có lẽ chính vì lí do này mà giá của các mẫu iPhone vẫn được Apple bán chính hãng bắt đầu giảm với mức tốt nhất từ trước đến nay.

iPhone 11 (14.39 triệu đồng)

iPhone 11 (Ảnh: gsmarena)

Mức giảm tốt nhất có lẽ thuộc về iPhone 11. So với mức giá 18.8 triệu trước đây hiện tại người dùng có thể mua được iPhone 11 bản 64GB với giá thấp hơn tới 4.4 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm thấp nhất từ trước đến nay của chiếc iPhone đã gần hai năm tuổi.

Hiện tại, chưa rõ 'số phận' của iPhone 11 sẽ ra sao sau khi iPhone 13 ra mắt. Apple có thể sẽ dừng bán sản phẩm này để tạo đà cho iPhone 13 hay giữ lại để bán với giá rẻ vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên với người dùng không có nhu cầu chạy đua về công nghệ, iPhone 11 hiện là một lựa chọn rất tốt về cả tính năng lẫn giá cả.

>> Xem đánh giá chi tiết iPhone 11 tại đây

iPhone XR (11.59 triệu đồng)

Tại thời điểm này, iPhone XR là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tận hưởng những tính năng vượt trội của iPhone thế hệ mới như FaceID, màn hình tràn viền tai thỏ hay camera chụp ảnh xóa phông. Đây được xem chiếc iPhone cơ bản nhất theo xu hướng mới của Apple và giá thấp nhất từ 11.59 triệu đồng cho bản 64GB. Tất nhiên thứ mà bạn phải đánh đổi là không có camera kép, chip không mạnh như iPhone 11 và camera trước kém hơn.

>> Xem đánh giá chi tiết iPhone XR tại đây

iPhone 12 mini (15.56 triệu đồng)

Với mục địch phục vụ người dùng thích smartphone nhỏ gọn, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 mini với màn hình 5.4 inch nhưng tràn viền nên nó rất gọn trong bàn tay. Tuy nhiên, nó vẫn là chiếc iPhone mạnh mẽ và nhiều cái mới của dòng 12 như thiết kế cạnh viền vuông, màn hình OLED cao cấp hay camera có cảm biến LiDAR hỗ trợ lấy nét và chụp ảnh tốt hơn.

Chiếc iPhone nhỏ bé này chỉ có một nhược điểm là nó có pin dung lượng không cao. Tuy nhiên đó không phải vấn đề nếu người dùng không phải tuýp sử dụng điện thoại thường xuyên, liên tục.

>> Xem đánh giá chi tiết iPhone iPhone 12 mini tại đây

 

7 chiếc iPhone cũ nhưng vẫn được người dùng săn lùng vì ngon và giá 'quá rẻ'

(Techz.vn) Mặc dù ngừng sản xuất đã lâu nhưng những mẫu iPhone dưới đây giữ được sự tin tưởng từ phía người dùng về mặt hiệu năng và đặc biệt là giá dễ tiếp cận.