Tablet - Laptop - Máy tính

Nếu Apple ra mắt Macbook Air nhiều màu, trông nó sẽ như này

Nếu Apple ra mắt Macbook Air nhiều màu, trông nó sẽ như này

Cách đây ít ngày, leaker nổi tiếng Jon Prosser đã tiết lộ Macbook Air 2021 sẽ có nhiều màu. Nhiều khả năng đó sẽ là những chiếc Macbook Air với màu sắc khá rực rỡ. Sau vài ngày, Jon cùng cộng sự của mình được biết đến với tài khoản @rendersbyian đã bắt đầu lên concept của những chiếc Macbook Air nhiều màu.

Về cơ bản, những chiếc Macbook Air nhiều màu sẽ không khác nhiều MacBook Air M1 ra mắt năm ngoái về thiết kế. Tuy nhiên màu sắc sẽ không chỉ gồm xám, bạc và đồng mà sẽ được nhuộm vỏ và khung với những màu phớt nhẹ khá hấp dẫn.

Bộ màu sắc này tương đối giống với bộ màu của iMac M1 2021 ra mắt hôm 20/4 vừa rồi. Trong khi đó bộ bàn phím của máy sẽ có màu trắng đi kèm nổi bật hơn. Jon đã đưa ra bốn màu cho MacBook Air 2021 gồm xanh da trời, xanh chuối, hồng và cả màu tím ảnh hưởng từ iPhone 12 Tím Apple cho ra mắt hôm 20/4.

Những hình ảnh dựng cho thấy MacBook Air nhiều màu cũng khá hấp dẫn. Máy hoàn toàn đủ khả năng thể hiện sự cá tính của người dùng. Những thông tin hiện nay tiết lộ rằng MacBook Air mới sẽ dùng chip M2 tối ưu hơn và Apple có thể ra mắt Macbook Air nhiều màu vào tháng 9.

 

Macbook Pro 2021 và iPad mới có thể ra mắt muộn vài tháng

(Techz.vn) Không chỉ iPhone 13, những chiếc Macbook Pro và iPad mới ra mắt trong năm 2021 của Apple cũng sẽ bị chậm hơn so với kế hoạch.