Giải trí

Netizen ngỡ ngàng trước hành động Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung trong show diễn, thể hiện rõ thái độ

Netizen ngỡ ngàng trước hành động Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung trong show diễn, thể hiện rõ thái độ

Vào tối 28/4, Mạnh Quỳnh cùng những người con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức đêm nhạc ‘Nhớ Nhung’ và thu hút được sự quan tâm đông đảo từ dư luận. Trong đêm nhạc không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường đúng như dự đoán của khán giả, thay vào đó Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiên Ngân cùng một vài nghệ sĩ khác đã thể hiện một vài ca khúc để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Ngoài những chia sẻ về bản thân cũng như về cố ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh còn gây xúc động bởi một hành động đẹp cho bạn tình sân khấu của mình. Theo đó, khi ở cuối buổi biểu diễn, Mạnh Quỳnh đã ôm chặt lấy hình ảnh Phi Nhung và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Hành động của nam ca sĩ như thay lời muốn nói, dù có trải qua thời gian bao nhiêu đi chăng nữa Mạnh Quỳnh vẫn luôn nhớ đến Phi Nhung.

Hành động đẹp của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung ngay lập tức lọt vào tầm mát của khán giả. Mọi người đều dành lời khen có cánh cho Mạnh Quỳnh về hành động trên: 

-Phi Nhung trái tim bồ tát và tấm lòng bao la .Phi Nhung và Mạnh Quỳnh mãi đỉnh

-Thương nhớ Phi Nhung Bây giờ bao nhiêu tình cảm yêu thương khán giả dành hết cho Mạnh Quỳnh.

-Thương cho Phi Nhung quá . Giá như Phi Nhung còn sống thì bây giờ hết covit PN đi hát thì khán giả đông lắm đấy . Vì họ đến để đc nghe phi Nhung hát và biểu diễn với Mạnh Quỳnh thì quá tuyệt vời .

-Kỷ niệm thật đáng nhớ với khán giả quê nhà... Chúc Mạnh Quỳnh nhiều sức khỏe nhé.

Mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung luôn được khán giả quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Dù 2 người từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn liên tục gán ghép cặp đôi. Chính vì những màn song ca và hành động cực tình cảm giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung nên nhiều khán giả tưởng nhầm họ là một cặp.

Cũng trên sân khấu này, Mạnh Quỳnh đã thể hiện loạt ca khúc mà anh sáng tác sau khi Phi Nhung qua đời. Anh cũng chia sẻ: “Ban đầu, tôi muốn giữ lại các ca khúc này cho riêng mình và cho người bạn tri kỷ của mình. Nhưng nghĩ lại, nếu cùng chia sẻ với những người yêu mến Phi Nhung thì có lẽ đâu đó Phi Nhung sẽ rất vui và hạnh phúc. Vì thế tôi quyết định sẽ thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc". Những lời chia sẻ từ Mạnh Quỳnh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, nhiều người xúc động khi nghe những lời từ Mạnh Quỳnh khi nói đến Phi Nhung.

Khi trải lòng về sự ra đi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho hay trước đó 2 người đã từng hứa hẹn sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường nghệ thuật để phục vụ cho khán giả thân yêu. “Đã làm người của công chúng thì phải chấp nhận được yêu thương hoặc bị ghét. Có một lần tôi đăng status than vãn về cuộc đời sau khi Nhung ra đi, có một số khán giả hỏi sao 49 ngày của Phi Nhung tôi không có mặt. Thật ra thì tôi có đến rất lâu, nhưng chỉ một mình, không ai biết cả. Vì những nỗi buồn đó, tôi có sáng tác bài hát để thỏa nỗi lòng mang tên Lặng lẽ bên người".

Dù đã ra đi được 7 tháng nhưng hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung – một người con gái thật thà, hiền lành phúc hậu vẫn còn in sâu mãi trong tâm trí khán giả. Những người thân và gia đình cố ca sĩ hàng ngày vẫn luôn thầm thương và nhớ nhung suốt thời gian qua.

 

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

(Techz.vn) Thông tin nóng liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ngay lập tức trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.