Giải trí

Netizen liên tục mỉa mai Hari Won ‘giả trân’ khi cố tình nói sai tiếng Việt để trêu chọc Trấn Thành

Netizen liên tục mỉa mai Hari Won ‘giả trân’ khi cố tình nói sai tiếng Việt để trêu chọc Trấn Thành

Hari WonTrấn Thành là cặp vợ chồng nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Thời gian qua, cả hai nhận được sự chú ý từ netizen không chỉ bởi chia sẻ cuộc sống thường ngày mà còn vướng vào tai tiếng từ thiện không đáng có.

Mới đây, nam MC đã chia sẻ một câu chuyện vui giữa mình và bà xã, Theo đó, trong status ngày 22/11, Trấn Thành kể lại câu chuyện Hari Won đột nhiên thắc mắc với anh: "Anh Xìn ơi! Hình như em chưa bao giờ bị 'suất huyết áp'".

Tuy nhiên phải suy nghĩ một hồi lâu Trấn Thành mới biết được ý của Hari Won "Ý bà là sao? (Suy nghĩ 3 giây) À. Bà sốt xuất huyết".

Câu chuyện vui giữa hai vợ chồng tưởng chừng sẽ khiến khán giả thích thú, tuy nhiên nó lại mang lại phản ứng tiêu cực nhiều hơn. Theo đó, không ít netizen lên tiếng chỉ trích Hari Won và cảm thấy khó hiểu cho khả năng phát âm và sử dụng tiếng Việt của cô nàng.

Dù đã ở Việt Nam được 14 năm nhưng Hari Won vẫn thường xuyên mắc những lỗi phát âm và ngữ pháp vô cùng cơ bản. Thậm chí ngay trên sóng truyền hình, Hari Won cũng từng bị netizen soi ra việc phát âm không rõ ràng dù đảm nhận vai trò MC – người dẫn dắt chính cho chương trình truyền hình.

Chưa dừng lại ở việc chỉ trích, Hari Won còn bị khui lại chuyện tốt nghiệp đại học loại giỏi của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu cô nàng có thực sự không thể nói sõi tiếng Việt hay chỉ là một màn dàn dựng, cố tình nói lớ để thu hút người xem.

Một số bình luận của cư dân mạng về việc Hari Won nói sai ngữ pháp:

-Rồi sao chị tốt nghiệp được khoa tiếng Việt Đại học Xã hội và Nhân văn hay quá vậy.

-Diễn cái nết hỏng ai khen mà cứ diễn hoài, mắc mệt.

-Nghe nó không sượng luôn á, có chắc là ở Việt Nam chục năm không vậy.

-Nói tiếng Việt đi chị ơi.

-Bị nói bao nhiều lần rồi nhưng vẫn cố diễn là sao vậy nhỉ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won bị dân tình ‘lên án’ chuyện nói sai tiếng Việt. Trước đó, cô từng nhận nhiều chỉ trích dù đã ở VIệt Nam nhiều năm nhưng cách nói chuyện vẫn vô cùng gượng gạo. Netizen còn khui lại loạt video cũ chứng minh việc Hari Won có thể nói rõ ràng rành mạch tiếng Việt chứ không hề nói lơ lớ, khó nghe như hiện tại.

 

Lý Nhã Kỳ lộ rõ vóc dáng thật qua camera thường, nhan sắc không qua chỉnh sửa gây chú ý

(Techz.vn) Mới đây, cư dân mạng lan truyền clip ‘bắt trọn’ được khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ vô tư ngồi ăn ăn cá viên chiên ở vệ đường, để lộ rõ nhan sắc thực.