Giải trí

Netizen ‘bóc trần’ body 6 múi của Ngô Kiến Huy, sự thật khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Netizen ‘bóc trần’ body 6 múi của Ngô Kiến Huy, sự thật khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Mới đây, dàn cast Running Man mùa 2 được cho là đã "đổ bộ" Phú Quốc để ghi hình những tập mới nhất. Họ liên tục khoe ảnh "check-in" tại "đảo Ngọc" trên trang cá nhân.

ngo-kien-huy-ninh-duong-lan-ngoc-1

ngo-kien-huy-ninh-duong-lan-ngoc

Cách đây vài giờ, Ngô Kiến Huy đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chèo thuyền cùng Jun Phạm, body 6 múi “cuồn cuộc” khiến dân tình “xịt máu mũi”. Tuy nhiên, dưới phần bình luận nhiều người đã “bóc trần” sự thật về body 6 múi của Ngô Kiến Huy bằng bức ảnh cắt từ clip trong nhà tắm. Có thể thấy, qua bức ảnh này, các múi hoàn toàn “tiêu biến” mất.

running-man-02

Ngô Kiến Huy là một trong số những sao nam có phong độ vóc dáng không ổn định. Nam ca sĩ từng sở hữu body 6 múi vạn người mê, tuy nhiên cũng có thời điểm anh giảm cân quá nhiều dẫn đến thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Hiện tại, ‘chàng Bắp’ lại bị cư dân mạng “khui” hình ảnh chiếc bụng phẳng lì và có phần hơi đẫy đà.

running-man-01

running-man-03-Copy-1
Caption
running-man-05-Copy-1 (1)

"Hậu trường không thấy múi mà qua đây múi quá trời".

running-man-10 (1)

Tạm bỏ qua chuyện body "nắng mưa", Ngô Kiến Huy cũng có rất nhiều khoảnh khắc thú vị trong hành trình ghi hình tại Phú Quốc.

running-man-09

Bộ ba thỏ đen - thỏ trắng - mầm non giải trí.

running-man-11 (1)

Ở "Running Man", Ngô Kiến Huy là màu sắc đặc biệt, mang lại nhiều niềm vui cho khán giả bởi tính cách hài hước, "lầy lội".

 

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh bikini cùng Jun Phạm, lộ ‘điểm vàng’ cơ thể khiến CĐM ‘u mê’

(Techz.vn) - Lâu lắm người hâm mộ mới lại được nhìn ngắm hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm như vậy.