Smart Phone - Điện thoại

Netflix ra mắt gói miễn phí trên Android

Netflix ra mắt gói miễn phí trên Android

Một gói Netflix miễn phí đã được đưa ra ở Kenya. Theo báo cáo chính thức, gói dành riêng cho Android không có quảng cáo không yêu cầu bất kỳ thông tin thanh toán nào từ người dùng khi đăng ký. Những người quan tâm chỉ cần đăng ký bằng một email hợp lệ và xác nhận rằng họ trên 18 tuổi.

Điểm đáng chú ý là danh mục có sẵn bị cắt giảm tới 25% tất cả các bộ phim và chương trình được tìm thấy trong tầng trả phí của nền tảng. Người dùng trên gói Android miễn phí mới sẽ không thể truyền nội dung tới TV và các thiết bị khác cũng như không có tùy chọn tải xuống các tiêu đề trên thiết bị của họ để xem ngoại tuyến. 

Các tính năng Netflix tiêu chuẩn khác như đề xuất được cá nhân hóa, nhiều cấu hình, phát lại không có quảng cáo và kiểm soát của phụ huynh đều có sẵn. Netflix cho biết trong một tuyên bố chính thức rằng kế hoạch mới này nhằm kiểm tra xem có bao nhiêu người dùng miễn phí cuối cùng sẽ chuyển sang dịch vụ trả phí và chưa xác nhận liệu cấp miễn phí có mở rộng đến nhiều khu vực hơn hay không.

 

Danh sách điện thoại OPPO được cập nhật ColorOS 12 (Android 12) sớm nhất

(Techz.vn) Người dùng điện thoại thông minh của OPPO và OnePlus sắp tới có thể được nhận được bản cập nhật ColorOS 12 với nhiều tính năng mới hấp dẫn.