Giải trí

Nathan Lee chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc

Nathan Lee chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai với khuôn mặt tựa con lai và chiều cao ấn tượng. Thời gian gần đây, tên tuổi của anh bất ngờ phủ sóng rộng rãi trên báo chí, mạng xã hội sau khi xảy ra ồn ào với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn.

Nathan-lee-len-chuc-chu-tich-hoi-dong-quan-tri-kiem-tong-giam-doc
Nam ca sĩ Nathan Lee sở hữu diện mạo vô cùng điển trai, cuốn hút 

Theo đó, khi Nathan Lee đăng 1 dòng trạng thái vu vơ về việc mất trộm đúng trong thời điểm Ngọc Trinh vừa mất khoản tiền hơn 17 tỷ đồng đã gây nên những tranh cãi và loạt drama về sau. Cụ thể, quản lý Ngọc Trinh đã chia sẻ bài báo có mặt Nathan Lee kèm dòng trạng thái đầy tính “mỉa mai”. Hành động trên đã châm ngòi “cuộc chiến” giữa Nathan với Ngọc Trinh

Cho đến hiện tại, sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, drama chính thức kết thúc khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về lý do đằng sau. Những ngày gần đây, Nathan Lee tích cực livestream trò chuyện với fans hâm mộ, ra bài hát mới và mua lại loạt ca khúc từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Mới đây nhất, vào ngày 2/6, Nathan Lee đã hạnh phúc chia sẻ việc anh vừa lên chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc.

Nathan-lee-len-chuc-chu-tich-hoi-dong-quan-tri-kiem-tong-giam-doc
Bài đăng của Nathan Lee trên Facebook ngày 2/6

Tuy không bật mí tên công ty hay lĩnh vực tham gia nhưng khán giả vẫn đồng loạt gửi lời chúc mừng nam ca sĩ:

“Xin Chúc mừng Lee. Tự hào và Love Lee rất rất nhiều”

“Vui quá Chủ tịch ơi. Chúc mừng anh, lên là lên luôn”

“Tớ xin chúc mừng cậu Nathan Lee nha, chuẩn không cần chỉnh, nhiều khi mảng showbiz cũng mệt mỏi, tham gia cho vui thôi”,…

Trước đó, Nathan Lee từng chia sẻ rằng, anh không "quay lại đường đua âm nhạc", mà chỉ ra bài hát để tặng fans hâm mộ. Vậy nên công việc chính của anh sẽ không hề liên quan đến ca nhạc, showbiz. Anh tự cảm thấy rằng bản thân mình không phù hợp với môi trường showbiz khắc nghiệt, nhiều thị phi, cạm bẫy. Mặc dù rất mong đợi Nathan Lee trở lại sân khấu nhưng khi hiểu rõ được tâm tư của thần tượng, người hâm mộ liền đồng loạt ủng hộ anh đi theo con đường mà anh đã lựa chọn.

 

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Bức ảnh mới nhất được Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình "rần rần" bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã "trút sạch" son phấn.