Giải trí

Nathan Lee chê thẳng mặt Thu Minh, CĐM đồng loạt hưởng ứng

Nathan Lee chê thẳng mặt Thu Minh, CĐM đồng loạt hưởng ứng

 

Nathan Lee và Thu Minh từng quen biết và là cặp chị em thân thiết nhiều năm trước. Khi còn "chị chị em em", nam ca sĩ đã sáng tác và dành tặng ca khúc Xinh cho Thu Minh, đồng thời trở thành cố vấn cho đàn chị trong chương trình The Voice 2012. Bẵng đi một thời gian dài không đả động đến tên nhau, thời gian gần đây, Nathan Lee gây xôn xao vì liên tục có hành động công kích Thu Minh.

Mới đây nhất, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ lại link clip Thu Minh song ca bài hái I believe I can fly cùng diva Hàn Quốc Sohyang, kèm theo đó là lời chê bai thẳng thừng: "Mình thấy cái phiên bản này nó siêu thảm họa và thấy bức xúc dùm Sohyang nên tối này mình sẽ hát bài lày!".

Phần trình diễn này của Thu Minh cũng từng gây ra nhiều ồn ào khi xuất hiện nghi vấn giọng ca Bay cố tình chơi xấu nữ diva Hàn Quốc, tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Cho đến hiện tại, sự việc lại bị đào lại khi Nathan Lee công khai chê bai đàn chị phá hỏng phần trình diễn. Nam ca sĩ mỉa mai: "Cũng cố gắng bay tuy nhiên hạ cánh hơi kỳ... lân!". 

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với Nathan Lee. Hầu hết đều cho rằng Thu Minh đã sử dụng giong hát nội lực không đúng chỗ khiến cho bài khát trở nên chói tai và khó nghe mỗi khi tới phần trình diễn của cô. Đồng thời, không ít người khen ngợi tài năng và sự chuyện nghiệp của diva Hàn Quốc Sohyang.

Thu Minh và Nathan Lee từng vô cùng thân thiết với nhau

Trước khi chê bai Thu Minh, Nathan Lee từng nhiều lần "đá xoáy" đàn chị. Đầu tiên, anh chỉ ẩn ý chuyện "Bây giờ mình tuyên chiến với team TM chắc vui". Thế nhưng, trong dòng trạng thái sau đó, anh tuyên bố đã mua độc quyền ca khúc Love You In Silence - ca khúc từng được Thu Minh quay MV và ra mắt vào tháng 2/2020. Hành động này như ngầm khẳng định nhân vật TM được Nathan Lee nhắc trước đó chính là Thu Minh. Và hiện tại, khi nhắc đến cai tên Thu Minh, nam ca sĩ không còn kiêng dè mà nói thẳng tên, thể hiện rõ thái độ "không ưa" nữ ca sĩ.

 

Thủy Tiên tiết lộ thu nhập khủng của Công Vinh giữa ồn ào ăn chặn từ thiện, nói dối xây nhà 80 tỷ

(Techz.vn) Trước tin đồn ăn chặn tiền từ thiện, nói dối sửa nhà nhưng thật ra là xây biệt thự 80 tỷ, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng đáp trả.