Giải trí

Nathan Lee bức xúc khi tên bị đặt bên sao nữ làm nghề nhạy cảm, dùng đồ fake, CĐM réo tên Ngọc Trinh

Nathan Lee bức xúc khi tên bị đặt bên sao nữ làm nghề nhạy cảm, dùng đồ fake, CĐM réo tên Ngọc Trinh

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ có “chỗ đứng” trong giới showbiz. Dù từng tạm ngừng ca hát mấy năm nhưng khi quay trở lại sân khấu, anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao ráo, điển trai, Nathan Lee còn khiến biết bao chị em phải rung động nhờ sở hữu giọng hát ấm áp, nội lực và tính cách hài hước, lầy lội.

Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh
Nathan Lee sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút

Thời gian trước, tên tuổi của anh từng liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo cùng các trang mạng xã hội do dính lùm xùm với Ngọc Trinh. Cụ thể, khi Nathan Lee đăng dòng trạng thái vu vơ trên Facebook trùng thời điểm “Nữ hoàng nội y” vừa mất đồ làm dấy lên nghi vấn anh đang “đá xéo” đàn em. 

Tuy nhiên, không để dân mạng đồn đoán thêm, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn “cà khịa” Ngọc Trinh và khẳng định không muốn tên tuổi của mình gắn với người đẹp gốc Trà Vinh. Sau một thời gian lời qua tiếng lại, câu chuyện đầy ồn ào trên chính thức khép lại với kết quả không thể “hòa bình” hơn. 

Cho đến mới đây, vào sáng ngày 24/10, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi tên tuổi của anh phải gắn liền với “chúa tể các loài 4”, Cụ thể, nam ca sĩ cho hay:

“Tao cực kỳ dị ứng khi tên tao phải đứng cạnh chúa tể các loài 4! Lũ ngu dốt, bẩn bựa, tởm lợm, thối tha của xã hội bấy lâu nay được bọn kền kền tâng bốc vì tài nằm ngửa thật mắc **. Đi học đi!”, “Chúng nó viết bài khen nhau sang chảnh thì đừng lôi tên mình vào! Tao không xài hàng Pha Ke”.

Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh-1
Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh-2
Nathan Lee ẩn ý tên mình bị đặt cạnh một người nghề nhạy cảm, dùng hàng fake

Sau khi sâu chuỗi lại những thông tin Nathan Lee đã đăng tải, khán giả nhanh chóng đoán ra "các loài 4" mà anh nhắc đến chính là nghề làm gái và người anh đang nhắc đến không ai khác chính là người mẫu N.T. Bởi lẽ, anh vốn từng có xích mới với Ngọc Trinh và cũng từng lên tiếng mỉa mai chuyện đàn em dùng hàng fake. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ là suy đoán từ cư dân mạng, không có tính xác thực từ người trong cuộc.

Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh
Cư dân mạng đoán rằng 4 mà Nathan Lee nhắc đến chính là nghề làm gái

Ngay dưới bài đăng của Nathan Lee, khán giả đồng loạt ủng hộ việc nam ca sĩ lên tiếng “cà khịa” Ngọc Trinh:

“Anh Lee chửi rất là thâm thuý nhé. Bảo chúng nó “đi học đi”, có nghĩa là chưa được thầy nào dậy. Nói tóm lại là ahh chửi “mất dậy”

“Đúng. Ai mà muốn vị trí của mình phải xếp chung với bọn cặn bả chứ. Cái lũ cặn bả đó phải xếp dưới đáy xã hội cho sâu bọ nó rỉa”

“Đúng rồi đấy anh phải nói cho ra ngô ra khoai, làm gì có cái kiểu vàng thau lẫn lộn được. Em ủng hộ anh diệt 4, diệt luôn bọn kền kền trả lại sự thật tươi đẹp, đập tan cái thời kì mông muội suy đồi”

“Để ý mấy người fan bênh NT toàn đứa bé bé khoảng 2k7 - 2k10.... có người lớn lớn thì khéo cùng ngành”

“Đáng ca tụng Ngọc Trinh ,mới học hết cấp hai mà đi dạy thế hệ trẻ VN làm giàu”,…

Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh-3
Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh-4
Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh-5
Nathan-lee-buc-xuc-khi-ten-bi-dat-ben-sao-nu-lam-nghe-nhay-cam-dung-do-fake-cdm-reo-ten-ngoc-trinh5
Khán giả réo tên Ngọc Trinh dưới bài đăng của Nathan Lee

Cho đến hiện tại, dòng trạng thái Nathan Lee đăng tải vẫn đang nhận được sự quan tâm từ số đông khán giả với loạt ý kiến trái chiều.

 

Ông trùm showbiz bất ngờ lên tiếng nói rõ về tình cảnh hiện tại sau khi bị bà Hằng tố làm ‘tú ông’

(Techz.vn) Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên về ồn ào “làm tú’ ông có hành vi “dắt gái”, nhất cử động của Color Man đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.