Đời sống

Nâng tầm chất lượng sống cùng hoạt động chạy bộ Xiaomi POP Run 2022

Nâng tầm chất lượng sống cùng hoạt động chạy bộ Xiaomi POP Run 2022

Xiaomi POP Run là một trong những hoạt động ngoài trời được yêu thích nhất của cộng đồng Xiaomi. Sự kiện được ra đời với mục tiêu khuyến khích các Xiaomi Fan chạy bộ vì phúc lợi công cộng, trải dài ở nhiều quốc gia khác nhau. Trong sự kiện, các Xiaomi Fan thường khoác lên mình sắc cam đặc trưng của thương hiệu Xiaomi, thể hiện sự đồng bộ và tinh thần đoàn kết. Đặc biệt, tại sự kiện, các Xiaomi Fan đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm theo dõi sức khỏe mới nhất của Xiaomi - Xiaomi Smart Band 7. Ngoài ra, các hoạt động giải trí khác nhau như âm nhạc, trò chơi ngoài trời,....cũng góp phần làm không khí sự kiện sôi nổi hơn. 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Xiaomi POP Run đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 16/7/2022. Sự kiện chào đón 196 người trong đó có sự góp mặt của 07 phóng viên tại Thảo Cầm Viên. Sau khi hoàn thành 3km đường chạy, mỗi người tham gia sẽ nhận được một huy chương kỷ niệm. Cuối sự kiện là phần quay số may mắn với giải thưởng là Xiaomi Smart Band 7 và điện thoại Xiaomi. Cũng trong tháng Bảy này, gần 300 thành viên trong cộng đồng Xiaomi đã bước vào đường chạy tại Cần Thơ (23/07) và Đà Nẵng (24/07). Đường chạy tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 31/07/2022. 

Trong năm nay, cộng đồng Xiaomi toàn cầu cũng sẽ đón chào một loạt sự kiện hấp dẫn đến từ Xiaomi ở 13 khu vực với mục tiêu khẳng định những yếu tố nổi bật của Xiaomi Smart Band 7 qua trải nghiệm thực tế như đếm số bước chân, đo nhịp tim, đo nồng độ Oxy trong máy (SPO2), theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress,…

Vào năm 2019, Xiaomi POP Run được tổ chức tại 5 khu vực, bao gồm Nga, Mexico, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam, với hơn 4500 tổng số thành viên đăng ký. Sự kiện đã đạt được số lượng hiển thị và tương tác lớn.

Vào năm 2021, Cộng đồng Xiaomi đã lần đầu tiên tổ chức sự kiện chạy bộ trực tuyến trên toàn cầu, với thông điệp “giữ nhịp chân, nâng sức khỏe” và khuyến khích người dùng duy trì thói quen chạy bộ trong suốt 21 ngày. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn, Xiaomi vẫn luôn vững tin vào niềm đam mê và sự bền bỉ. Bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt, Xiaomi sẽ luôn tiếp tục hoạt động và hướng đến phía trước. 

Sự kiện trực tuyến đã giành được hơn 1,7 triệu lượt xem trang (Page View), 880 nghìn lượt truy cập vào web duy nhất (Unique Visit), thu hút hơn 27 nghìn người tham gia đến từ hơn 125 quốc gia, cùng nhau tích lũy được 450 triệu bước chân. Ngoài ra, Xiaomi cũng tổ chức những chiến dịch quảng bá phù hợp ở Malaysia, Philippines và Nga, v.v. 

Vào tháng 6 năm 2022, Xiaomi Mexico đã tổ chức thành công Xiaomi POP Run tại công viên Bosque de Chapultepec. Đường chạy 5km trở nên sôi nổi với bước chân của 300 Xiaomi Fans và những người có tầm ảnh hưởng. Hàng loạt smartphone và Xiaomi Smart Band 7 đã được trao đến tay 10 người cán đích sớm nhất. Đặc biệt, chương trình đã quyên góp 15.000 USD cho Quỹ DB để hỗ trợ trẻ em từ 3 đến 17 tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Những bước chân nhiệt huyết đã thật sự tạo nên thay đổi tích cực trong cuộc sống. 

Một loạt các sự kiện Xiaomi POP Run sẽ diễn ra trong vài tháng tới trên toàn cầu. Tiến đến đường chạy cùng Xiaomi ngay!

 

Lộ diện điện thoại của Xiaomi sở hữu camera lên đến 200MP

(Techz.vn) Xiaomi luôn biết cách làm chúng ta bất ngờ trước những sản phẩm trang bị phần cứng mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng.