Tablet - Laptop - Máy tính

Nâng tầm bảo mật máy tính cá nhân cùng các công nghệ tiên tiến từ HP

Nâng tầm bảo mật máy tính cá nhân cùng các công nghệ tiên tiến từ HP

Các mối đe dọa về bảo mật hiện đang không ngừng xuất hiện, gây gián đoạn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp. Trước thực trạng phổ biến của làm việc từ xa, các công ty cần nhận thức được những mối nguy hại về bảo mật đang lớn dần. Theo số liệu thống kê, có hơn 80% thiết bị router tại gia đình có khả năng trở thành lỗ hổng gây ra các vụ tấn công mạng. Ngoài ra, thư điện tử cũng tiềm ẩn nhiều mối đe dọa nghiêm trọng đến các tổ chức với hơn 90% vụ nhiễm mã độc trên máy tính bắt nguồn từ các tập tin đính kèm, và 96% các vụ xâm nhập chỉ được phát hiện sau nhiều tháng. 

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám Đốc HP Việt Nam cho biết: “Máy tính cá nhân hiện đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết, do đó vấn đề bảo mật đối với thiết bị này cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Khi các mối đe dọa về bảo mật ngày càng tăng, chúng ta thực sự cần các giải pháp đủ khả năng bảo vệ, phát hiện và phục hồi. Các sản phẩm mới của HP là sự phối hợp độc đáo giữa điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo và các công nghệ an ninh được củng cố bằng phần cứng của hãng, giúp bảo vệ doanh nghiệp trước các mối đe dọa luôn biến đổi theo thời gian cho mọi phân khúc – từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn.”

HP Pro Security dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

HP đang mở rộng gói giải pháp bảo mật được củng cố bằng phần cứng được tích hợp sẵn cho máy tính, nhằm cung cấp giải pháp bảo mật sâu rộng, đơn giản và không cần can thiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. HP Pro Security Edition là ứng dụng bảo mật đầu cuối trên Windows 10 được trang bị công nghệ cô lập và học sâu tân tiến hàng đầu, cung cấp bảo mật toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gói bảo mật bao gồm HP Sure Sense Pro - giải pháp bảo vệ học sâu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và HP Sure Click Pro giúp bảo vệ máy tính bằng biện pháp cô lập trình duyệt, tập tin và ứng dụng.

Sức mạnh kết hợp của các phiên bản nâng cao của HP Sure Click và HP Sure Sense bổ trợ lẫn nhau, và được củng cố bởi tính năng học sâu trên điện toán đám mây giúp liên tục kết nối và cập nhật phần mềm, cô lập các mối đe dọa và theo dõi tình trạng bảo mật của ứng dụng. Cơ chế này hình thành một vòng lặp kín bảo vệ máy tính khỏi các loạiđộc hại khác nhau. Giải pháp bảo vệ toàn diện này có hiệu quả đối với tất cả các phương thức tấn công hiện tại và trong tương lai, giúp chống lại các mối đe dọa mà các phần mềm chống virus truyền thống chưa thể giải quyết.

Dịch vụ Bảo mật dành cho doanh nghiệp cỡ vừa

HP Proactive Security là dịch vụ bảo mật đầu cuối tân tiến hàng đầu.

HP Proactive Security là dịch vụ bảo mật đầu cuối tân tiến nhất thế giới. Đặt ưu tiên bảo vệ lên hàng đầu, HP Proactive Security giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phòng bị trước các cuộc tấn công mà không cần thay đổi hành vi người dùng hay tăng khối lượng công việc cho bộ phận công nghệ thông tin. Lớp bảo vệ tối tân của dịch vụ được theo dõi và quản lý bởi các chuyên gia về an toàn mạng của HP, nhờ đó dữ liệu và các thiết bị của khách hàng luôn được phòng bị nghiêm ngặt qua nhiều lớp bảo mật, áp dụng công nghệ học sâu và cô lập tiên tiến để bảo vệ các thiết bị đầu cuối và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, giải pháp còn cung cấp báo cáo toàn diện về tình trạng bảo mật của thiết bị, đưa ra các phát hiện chi tiết về những cuộc tấn công đã bị chặn từ HP TechPulse. Các thông tin này có thể dễ dàng được truy cập nhờ giao diện bảng điều khiển đơn giản, tạo sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc tại bất cứ đâu.

Lớp phòng thủ hàng đầu cho các tập đoàn lớn 

Được thiết kế cho doanh nghiệp và tổ chức chính phủ, HP Sure Click Enterprise là giải pháp ngăn chặn và cô lập ứng dụng đầu cuối an toàn hàng đầu, bảo vệ các điểm cuối của doanh nghiệp khỏi những cuộc tấn công tinh vi nhất đồng thời cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực về các mối đe dọa cho bộ phận an ninh. Ngoài ra, giải pháp cũng giúp bảo vệ máy tính trong thời gian chạy với khả năng cô lập từng tác vụ và tạo ra các máy ảo, giúp bảo vệ tất cả người dùng trong và ngoài mạng lưới khỏi các vụ xâm nhập, tấn công hay đánh cắp dữ liệu.

HP Sure Click Enterprise hỗ trợ tất cả các thiết bị chạy Windows 8 và 10, giúp giảm thiểu độ phức tạp và tăng cường khả năng bảo vệ toàn diện trước các cuộc tấn công mạng ngày một tăng cao. Bên cạnh đó, giải pháp còn bổ sung các tính năng như bảo vệ thông tin đăng nhập của người dùng khỏi các cuộc tấn công lừa đảo và tự động phân tích mối đe dọa dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Giải pháp này hỗ trợ triển khai trên diện rộng với các chính sách quản lý bảo mật nghiêm ngặt, có thể được triển khai bằng máy chủ tại chỗ hoặc bằng dịch vụ lưu trữ đám mây của HP đạt chứng nhận ISO 27001 / SOC2 loại II.

Tải miễn phí ứng dụng HP Sure Click Pro

HP nỗ lực hỗ trợ người dùng hiện đại bằng cách tối đa hóa an ninh mạng, đặc biệt đối với khách hàng và người dùng đầu cuối đang làm việc tại nhà. HP sẽ cung cấp miễn phí HP Sure Click Pro đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2020 nhằm giúp bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa bảo mật trên web, email và tập tài liệu. Ngoài ra, HP Sure Click Pro cũng tăng cường khả năng của phần mềm HP Sure Click hiện có với các tính năng bổ sung như chỉnh sửa tài liệu Word và Excel trong một chế độ biệt lập nhằm nâng cao độ bảo mật. Ưu đãi được áp dụng cho cả máy tính hệ điều hành Windows 10 của HP và các máy không thuộc HP.

Thời điểm phát hành

  • HP Pro Security Edition dự kiến được cài đặt sẵn trên các máy tính HP Elite mở bán từ mùa hè năm 2020. 
  • HP Proactive Security hiện được giới thiệu tới một số lượng giới hạn khách hàng thử nghiệm, dự kiến có mặt cho khách hàng và đối tác trên toàn cầu vào tháng 4 năm 2020.
  • HP Sure Click Enterprise dự kiến phát hành vào tháng 5 năm 2020.
  • HP Sure Click Pro có thể được tải xuống miễn phí trên các thiết bị HP và không thuộc HP cho đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2020.

HP EliteBook 840 G6 cũng sẽ được trang bị các tính năng bảo mật hàng đầu này.

Các tính năng bảo mật toàn diện trên sẽ được hỗ trợ trong các sản phẩm máy tính HP EliteBook 830 G6, HP EliteBook 840 G6, HP EliteBook 850 G6 và HP EliteBook x360 1030 G4 đang có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 28,990,000 VND. 

Thông tin chi tiết về HP Security, vui lòng truy cập https://www.hp.com/SecurityCenter.

 

HP công bố Chương trình Đối tác Toàn cầu mới

(Techz.vn) Ngày 16/7 HP công bố chương trình đối tác toàn cầu HP Amplify hoàn toàn mới, được tối ưu hóa để thúc đẩy sự tăng trưởng của đối tác và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.