Giải trí

Nam Thư tiết lộ quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, bật mí đang ‘yêu’ một sao nam nổi tiếng

Nam Thư tiết lộ quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, bật mí đang ‘yêu’ một sao nam nổi tiếng

Mới đây, trên kênh YouTube của ca sĩ Đan Trường có đăng tải một đoạn clip hậu trường khi anh tham gia chương trình cùng Việt Hương và Nam Thư.

Đáng chú ý, Nam Thư còn nói rõ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Cô nói: “Tôi hết yêu Đàm Vĩnh Hưng rồi. Trước đây tôi có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng nhưng bây giờ hết yêu rồi. Tôi thích Đan Trường hơn Đàm Vĩnh Hưng. Tôi bắt đầu có tình cảm với Đan Trường".

Qua đó, nữ diễn viên còn công khai nói thích Đàn Trường và khen ngợi đàn anh hết lời. Thậm chí, cô còn giả vờ ngã vào người đàn anh để bày tỏ tình cảm với anh.

Chưa dừng lại, Nam Thư tỏ ra vô cùng mê mẩn trước vẻ đẹp của Đan Trường. Cô liên tục nắm tay, sờ tay rồi còn sở cả bụng, khiến Đàn Trường ngại đến đỏ cả mặt. Nam Thư còn mạnh dạn bày tỏ: "Anh Đan Trường ơi, mình hẹn nhau kiếp sau nhé, chứ kiếp này không cưới được anh rồi, buồn quá".

Nam Thư còn “đòi” Đan Trường phải hát cho mình nghe. Nữ diễn viên khiến CĐM “phì cười” khi làm đủ mọi cách để làm thân, tiếp cận đàn anh. Cô còn nhắc đàn anh kết bạn Facebook với mình.

Trước tình cảm nồng nhiệt của Nam Thư, Đan Trường nói: "Hi vọng sắp tới sẽ có một sản phẩm nào đó để Nam Thư tham gia cùng tôi".

Trước đó, Nam Thư từng tiết lộ “đơn phương” Đàm Vĩnh Hưng một thời gian dài. Thậm chí, cô còn tỏ tình đàn anh nhưng không được đáp lại. Gần đây, Mr.Đàm cũng chia sẻ mối quan hệ tình cảm với đàn em gây chú ý:

“Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ một ngày, nó tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp thiệt, dễ thương. Về ban đêm, bả còn nhắn tin tôi nữa: “Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ”. Hôm bữa, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn”.

“Thật sự hơi khó nói. Dù Nam Thư quá chân thành, dễ thương nhưng mà bé ơi, không được vì anh lỡ yêu một người mất tiêu rồi”, Mr. Đàm thẳng thắn.

 

Ngọc Trinh bị chụp lén, lộ nhan sắc thật ‘xập xệ’, xuống dốc tuổi 30 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh bị “team qua đường” chụp lén, lộ nhan sắc “xập xệ” khó đỡ ở tuổi 30.