Giải trí

Nam Thư bị CĐM chỉ trích thậm tệ khi đăng đàn ấm ức, thương xót Hoài Linh, lộ căn dặn của đàn anh

Nam Thư bị CĐM chỉ trích thậm tệ khi đăng đàn ấm ức, thương xót Hoài Linh, lộ căn dặn của đàn anh

Vài ngày gần đây, NSƯT Hoài Linh đã vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi ‘giữ’ nguyên số tiền gần 14 tỷ kêu gọi cứu trợ trong suốt 6 tháng và chỉ lên tiếng khi bị bà Nguyễn Phương Hằng ẩn ý và cư dân mạng soi xét.

 

danh-hai-hoai-linh-2

Đáng nói, ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream vào tối 25/5, chỉ ra những sai phạm trong hành động giữ tiền từ thiện suốt 6 tháng của Hoài Linh thì phía nam NS này bất ngờ tiết lộ việc nam danh hài bị bệnh K tuyến giáp vào tháng 9.2020, nhưng đã không công bố thời điểm đó vì tránh ồn ào.

Từ một nghệ sĩ có hình tượng đẹp, NSƯT Hoài Linh bất ngờ dính phải liên hoàn lùm xùm từ việc liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, vấn đề kêu gọi từ thiện cho đến việc phải âm thầm chữa bệnh ung thư.

Giữa lúc Hoài Linh đang là tâm bão chỉ trích, nhiều nghệ sĩ thân thiết với Hoài Linh đã lên tiếng thể hiện sự ủng hộ cũng như bảo vệ nam nghệ sĩ.

Mới đây, vào trưa ngày 26/5, nữ diễn viên Nam Thư người thân thiết với Hoài Linh như anh em đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nam danh hài tại nhà thờ tổ.

Đáng nói, dòng trạng thái đầy ấm ức của Nam Thư: “Thương anh ! Thương phát ỨC. GIỖ TỔ SÂN KHẤU 28/09/2020”

Dưới phần bình luận, khi có một người ‘học trò’ của Hoài Linh bình luận thể hiện sự đồng cảm: “Thương lắm em, chị tức lắm em mà kg dám nói, sợ Thầy chị la”, “Nếu mà cho là 2 chị em mình bung lụa ha em”. Nam Thư cũng đáp lại: “Em im lặng chắc chị cũng hiểu”, “Đã hông cho nói mà bung lụa cái gì nà.”

Có thể thấy rằng rõ ràng nữ diễn viên Nam Thư rất muốn lên tiếng bênh vực nhiều hơn cho Hoài Linh nhưng vì không được nam danh hài cho phép nên cô đành im lặng và vô cùng ấm ức khi không được nói ra cho thỏa nỗi lòng.

Ngay lập tức cư dân mạng đã chỉ trích bài đăng của Nam Thư khi cô tỏ thái độ ấm ức cho lùm xùm của nam NS Hoài Linh trong đó rất nhiều khán giả cũng tức tối, và ấm ức về số tiền ủng hộ chưa được đến tay người dân dù đã trải qua 6 tháng chưa kể là những ồn ào liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

Chưa hết, chỉ mới đây thôi, Nam Thư đã phải lên tiếng về bài đăng Pr tiền ảo. Dù lên tiếng xin lỗi nhưng Nam Thư vẫn gây bức xúc khi đổ một phần trách nhiệm lên quản lý.

Chưa để những tranh cãi về vấn đề này dịu xuống, Nam Thư lại khiến CĐM phẫn nộ về bài đăng mới nhất:

"Vụ tiền ảo mới dịu lại thì muốn đú theo nữa rồi, vậy chắc hay...'

"Những câu phản biện hết sức chúa hề không có não :Chú là cả tuổi thơ của cháu nên cháu tin chú

14 tỷ có là bao nhiêu đâu. Chú Linh bị bệnh mà chúng nó ác miệng ( vậy những người bị ông yên lừa và hại chắc ra chuồng gà rồi). Chú cống hiến 30 năm mà chỉ vì 1 việc nhỏ lại muốn hạ chú (nhỏ ghê). Cộng đồng mạng ác miệng quá (tụi nó không ác miệng thì những màng tẩy trắng dư luận sẽ truyền mãi, nói cứ sai rồi tẩy à)."
"Chị Thư ơi chị Thư, ngày xưa chị phải bươn chải như nào để có vị trí trong lòng khán giả như bây giờ. Mà dạo này chị chơi ngu đổi danh tiếng luôn."

"Đáng lẽ chị không nên lên tiếng. Vì khi lên tiếng thì c sẽ dc gọi tên trong lần livestream tiếp theo"

"Chúng nó vẫn có ý định lên tiếng bênh vực mà giờ rén nên bảo nhau không dám nói  tẩy chay hết lũ khốn nạn này đi!"

 

Sao nam gắn thẻ NSND Hồng Vân, tung đoạn ghi âm bí mật của bà Hằng với ông Yên, khiến CĐM tức tối

(Techz.vn) Không những đăng tải đoạn ghi âm của bà Hằng với ông Võ Hoàng Yên, sao nam còn gắn thẻ một loạt NS nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Ái Linh.