Giải trí

Nam nhạc sĩ đình đám bất ngờ 'vạch trần' con người thật Phi Nhung, ‘tố’ đàn em hỗn hào gây ngỡ ngàng

Nam nhạc sĩ đình đám bất ngờ 'vạch trần' con người thật Phi Nhung, ‘tố’ đàn em hỗn hào gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, Phi Nhung - Hồ Văn Cường và hàng loạt chuyện lùm xùm của các nghệ sĩ đã khiến showbiz Việt vô cùng nhốn nháo. Những tưởng câu chuyện sẽ dừng lại khi Phi Nhung cùng con nuôi trực tiếp lên tiếng giải đáp mọi nghi vấn nhưng rồi ồn ào lại nổ ra khi nhạc sĩ Hồng Xương Long lên tiếng tố Phi Nhung có động thái uy hiếp khi anh.

Theo đó, anh liên tục đăng tải dòng trạng thái dài nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Cũng từ đây, cư dân mạng lại tiếp tục những tranh cãi không hồi kết.

Những dòng trạng thái của nhạc sĩ Hồng Xương Long nói về Phi Nhung - Hồ Văn Cường:

Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang-1
Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang-2
Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang-3
Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang-4

Mới đây nhất, chiều ngày 25/6, cư dân mạng được phen “rần rần” khi tác giả hit Lỡ Duyên bất ngờ đăng đàn đấu tố Phi Nhung vì thái độ khinh người, miệt thị. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, nam nhạc sĩ thẳng thừng bày tỏ: 

“Lần đầu tiên Phi Phi cô nương gọi điện thoại nói ‘Em có thể cho anh vài trăm triệu, chứ mấy trăm triệu Hồ Văn Cường không là gì cả’. Ý là Phi Nhung rất nhiều tiền. Vậy Phi Nhung có dám thề là không gọi điện thoại Hồng Xương Long nói như vậy không? 

Nếu dám thề không nói, Hồng Xương Long sẽ gỡ hết bài và xin lỗi. Nhưng thề rồi mà Hồng Xương Long đưa cuộc gọi ra thì sao? Mấy ngày đầu gọi thì ra vẻ nhà giàu khinh người, mệt thị này kia, đòi kiện tùm lum. Mấy hôm sau nhắn lại tự nói mình nghèo. Trước sau bất nhất”.

Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang
Bài đăng của nhạc sĩ Hồng Xương Long về Phi Nhung trên Facebook ngày 25/6

Theo đó, Hồng Xương Long thuật lại màn đối thoại rằng Phi Nhung có ngỏ lời là đủ khả năng để cho anh vài trăm triệu và số tiền mấy trăm triệu của Hồ Văn Cường với cô không phải là vấn đề. 

Nam nhạc sĩ còn khẳng định ban đầu Phi Nhung tỏ rõ thái độ khinh người, miệt thị với anh, thậm chí còn đòi kiện tụng. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, Phi Nhung lại “đổi gió”, tự nhận rằng mình nghèo. Từ những động thái trên của Phi Nhung, Hồng Xương Long cho rằng cô là “trước sau bất nhất”.

Đáng chú ý, tác giả ca khúc “Chiếc lá bên đường” cũng nhấn mạnh rằng nếu Phi Nhung dám phủ nhận cuộc đối thoại trên thì anh sẽ gỡ toàn bộ các bài viết và xin lỗi. Thế nhưng, anh cũng đặt câu hỏi ngược khiến dân tình không khỏi tò mò, bối rối “Nhưng thề rồi mà Hồng Xương Long đưa cuộc gọi ra thì sao?”.

Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang
Nam nhạc sĩ Hồng Xương Long ẩn ý nói Phi Nhung hỗn hào khi đòi kiện tụng anh

Hiện tại, màn đấu tố trên của nam nhạc sĩ đang gây sốt cộng đồng mạng và nhận được sự chú ý đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi, ngờ vực và có phần thất vọng khi các nghệ sĩ không ngừng những màn “khẩu chiến” trên mạng xã hội:

Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang-7
Nam-nhac-si-dinh-dam-bat-ngo-dang-status-vach-tran-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-gay-ngo-ngang-8
Một số bình luận của khán giả về những thông tin Hồng Xương Long chia sẻ

“Càng ngày càng sợ giới showbiz. Không có ý động chạm đến các văn nghệ sĩ chân chính nhưng chắc đã đến lúc cần thanh lọc giới showbiz và gameshow nhảm. Chúc anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hoa sen nở đẹp vì nó nở trong bùn”

“Trên mạng các ý kiến trái chiều nhau, chẳng biết trắng, đen thuộc về ai nhưng thật sự là người hâm mộ nhà em cũng thấy thất vọng chị Phi”

“Anh ơi chuyện gì dám làm cũng làm rồi giờ thề thêm cái nữa chắc cũng không sao nên coi chừng ai kia thề liền á anh. Còn thề độc nữa á”,...

Hiện tại, dòng trạng thái của Hồng Xương Long vẫn đang được dân tình bàn tán sôi nổi. Về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ vẫn không có bất cứ động thái hay ý kiến đáp trả nào liên quan tới vấn đề này.

 

Sau khi bị lên sóng trên VTV, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục vấp phải loạt chỉ trích gay gắt từ CĐM

(Techz.vn) Những tranh cãi xoay quanh cái tên “ông hoàng nhạc Việt” của Đàm Vĩnh Hưng đã nổ ra trên các diễn đàn mạng xã hội trong nhiều giờ qua.