Giải trí

Nam MC đình đám đòi ‘cướp mic’ của ‘vợ’ Hoài Linh và Thanh Bạch khiến CĐM tranh cãi gay gắt

Nam MC đình đám đòi ‘cướp mic’ của ‘vợ’ Hoài Linh và Thanh Bạch khiến CĐM tranh cãi gay gắt

Trong showbiz Việt có rất nhiều MC đình đám, được khán giả yêu mến và biết đến rộng rãi. Ngoài những cái tên đã quá nổi bật như Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa… giờ đây nhiều nghệ sĩ trẻ cũng dần tìm được chỗ đứng cho mình. Trong đó, không thể không kể đến Đình Toàn. Anh chàng sinh năm 1976 ghi dấu ấn ở vai trò MC, lối dẫn dắt thu hút, hoạt bát càng khiến nhiều khán giả thích thú.

nam-mc-doi-cuop-mic-viet-huong-thanh-bach-3

Đình Toàn hiện còn được mời làm giám khảo của vòng thi “Lội ngược dòng” trong “Cặp đôi hài hước” mùa 3. Góp mặt ở chương trình, ngồi cùng ghế với những nghệ sĩ đình đám như Việt Hương, Thanh Bạch khiến Đình Toàn gặp rất nhiều áp lực.

Trước các “bô lão” của làng hài Việt, nhiều người lo ngại nam MC sẽ bị lép vế hoặc trở nên mờ nhạt. Việt Hương là nữ danh hài hàng đầu ở Việt Nam. Cô được khán giả yêu mến, ghép cặp với Hoài Linh sau vai diễn vợ chồng Sáu Bảnh nổi tiếng. Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng Việt Hương chính là bà xã ngoài đời của Hoài Linh. Sự nghiệp của nữ danh hài rất vững chắc, thuộc top đầu trong làng hài hiện nay.

nam-mc-doi-cuop-mic-viet-huong-thanh-bach-2

Trong khi đó, Thanh Bạch được mệnh danh là ông hoàng trong làng MC. Phong cách dẫn độc đáo, náo nhiệt làm nên thương hiệu của anh. Bất kể chương trình nào góp mặt, Thanh Bạch đều mang đến bầu không khí sôi nổi, là hình tượng để rất nhiều lứa đàn em học hỏi, noi theo.

Sự xuất hiện của Việt Hương và Thanh Bạch bước đầu đã được xem là thành công ban đầu của chương trình “Cặp đôi hài hước”. Với Đình Toàn, ngồi kế bên đàn anh, đàn chị lão làng này lại không khiến anh lo lắng như nhiều người lầm tưởng.

nam-mc-doi-cuop-mic-viet-huong-thanh-bach-1

Nam MC cho biết: “Tôi và chị Việt Hương, anh Thanh Bạch thân thiết với nhau từ trước. Chúng tôi mỗi người có một cái nhìn khác nhau, có chính kiến riêng. Vì thế sẽ không có chuyện Việt Hương, Thanh Bạch cướp mic của tôi, có khi ngược lại, tôi cướp lại của hai người ấy chứ”.

Phát ngôn của Đình Toàn nhanh chóng khiến dư luận chú ý. Một số khen ngợi anh chàng vì sự tự tin, song cũng nhiều ý kiến ném đá, cho rằng Đình Toàn đang quá tự cao về bản thân. Với vị trí và tuổi nghề của mình, nam MC không nền nhắc đến chuyện “cướp mic” của Việt Hương và Thanh Bạch. Bởi vốn dĩ chương trình này không phải nơi tranh đấu, giành giật để lên sóng. Trước những tranh cãi, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

 

Hồ Ngọc Hà mang song thai, tình cũ đại gia của Kim Lý cũng báo tin vui

(Techz.vn) – Sau khi Hồ Ngọc Hà mang song thai, tình cũ của Kim Lý cũng phấn khởi báo tin vui với khán giả. Nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.