Giải trí

Nam Em tung ảnh cưới xinh đẹp, hạnh phúc thông báo về ngày trọng đại, khán giả không khỏi bất ngờ

Nam Em tung ảnh cưới xinh đẹp, hạnh phúc thông báo về ngày trọng đại, khán giả không khỏi bất ngờ

Tối 23/11, Nam Em chia sẻ ảnh cưới và váy dạ tiệc xinh đẹp cùng dòng trạng thái:

Nam-em-tung-anh-cuoi-xinh-dep-thong-bao-ve-ngay-trong-dai-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Bài đăng của Nam Em trên Facebook cá nhân

“Cả nhà ơi... Nên chọn bộ nào cho Nem cho ngày trọng đại của Nem đây? Một câu chuyện cổ tích có ngoài đời thật. Cảm ơn anh Lâm Lâm đã chuẩn bị cho em 2 bộ đồ quá ư là ưng...”.

Nam-em-tung-anh-cuoi-xinh-dep-thong-bao-ve-ngay-trong-dai-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-2
Nam-em-tung-anh-cuoi-xinh-dep-thong-bao-ve-ngay-trong-dai-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-3

Ngay dưới bài đăng, người hâm mộ dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Nam Em cùng thắc mắc về ngày trọng đại cụ thể là gì:

Nam-em-tung-anh-cuoi-xinh-dep-thong-bao-ve-ngay-trong-dai-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-4
Nam-em-tung-anh-cuoi-xinh-dep-thong-bao-ve-ngay-trong-dai-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-5

“Trời má ơi bộ nào cũng đẹp xỉu lên xỉu xuống hết, bộ trắng đẹp tinh khôi còn bộ đỏ thì thôi rồi quyến rũ sang trọng”

“Đẹp quá chị ơii.. váy nào cũng đẹp hết. Em tò mò quá không biết là ngày trọng đại là sao?”

“Chúc em hạnh phúc nha”

“Nem lấy chồng à”

“Sao lấy chồng sớm vậy”

“Ui ui. Gì đây nhở. Tỉ tui đi lấy chồng rồi hả. Mới nge ai nói không lấy chồng mà ở vậy tới già mà. Sao giờ đi lấy chồng bất ngờ vậy nè. Chọc tỉ thôi, hơi bất ngờ 1 tí nhưng thấy tỉ tìm được hạnh phúc của riêng mình thì fan tụi em vui lắm. Có người rước bả rồi trời ơi”,…

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Nam Em vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, không khó để đoán rằng cô chỉ mặc váy cưới và váy dạ hội cho một sự kiện có ý nghĩa nhất định nhưng chưa phải làm đám cưới như nhiều người dự đoán. Vì cách đây chưa lâu, Nam Em đã lên tiếng cho biết hiện tại cô đang dành thời gian tập trung để tìm lại chính bản thân mình cũng như chăm chỉ làm việc kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như phụ giúp mẹ.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em chưa từng chính thức công bố bất cứ mối quan hệ nào trước công chúng. Bên cạnh đó, cô thường đăng tải những clip có nội dung khá tiêu cực, buồn rầu khiến người hâm mộ nghĩ đến việc cô chưa thực sự quên được những ký ức về Trường Giang. Chính scandal lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang đã tạo thành cú sốc lớn trong cuộc đời Nam Em, đẩy cô vào những ngày tháng u ám và bị mắc kẹt trong những hồi ức đẹp đẽ, chóng vánh.

Cho đến bây giờ, Nam Em đã phần nào cân bằng được cảm xúc cũng như cuộc sống của bản thân, tìm ra được những mục tiêu mới cho cuộc đời và cố gắng để đạt được bằng mọi cách. Về phía người hâm mộ, ai nấy đều động viên, an ủi và không ngừng tiếp động lực để Nam Em vững vàng và mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

 

'Người yêu' Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình tứ bên nhau, hé lộ về thiệp cưới đã được trao tay bạn bè

(Techz.vn) Danh tính “người yêu” Noo Phước Thịnh khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì cô không những xinh đẹp, nóng bỏng mà còn có gu thời trang đẳng cấp.