Giải trí

Nam Em thừa nhận cố tạo drama với Trường Giang: Sao tôi lại thích một ông lùn và xấu như thế?

Nam Em thừa nhận cố tạo drama với Trường Giang: Sao tôi lại thích một ông lùn và xấu như thế?

Thời gian qua, Nam Em khá im ắng trong công việc, không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Cũng như những nghệ sĩ khác, cô nàng đóng băng sự nghiệp vì ảnh hưởng của đại dịch. Sau khi tình hình tạm ổn, Nam Em mới bắt đầu rục rịch trở lại.

nam-em-2

Trong cuộc phỏng vấn hôm 24/4 với Ngôi Sao, Nam Em có những chia sẻ về công việc cũng như tình cảm. Cô nàng cho biết bản thân chưa nghĩ đến chuyện chồng con, muốn để mọi thứ tùy duyên. Đáng chú ý, hoa khôi ĐBSCL một thời còn cho rằng câu nói hồng nhan bạc phận khá đúng với mình.

“Khi bị bệnh, tôi nghĩ mình đang trả giá cho những việc làm sai. Song cuộc sống sẽ không phụ ai biết hối lỗi. Tôi quay đầu đúng lúc nên ông trời còn thương, nếu không đã cho tôi chết lâu rồi. Người xưa có câu tâm sinh tướng. Cái nết tôi mà xấu, mặt tôi không đẹp được như vậy”, Nam Em chia sẻ.

Về dự định tương lai, Nam Em cho biết mình đang ấp ủ kế hoạch mở tiệm bán thú cưng. “Hiện tôi chuẩn bị gần 10 con mèo để phối giống. Tôi gặp khó khăn khi tìm các em mèo đẹp vì chúng toàn ở nước ngoài. Muốn đưa các em về Việt Nam mất nhiều thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, tôi sẽ mua nhà. Kế hoạch là tôi sẽ mua nhà trước rồi kinh doanh. Ông bà xưa đã dạy "an cư lạc nghiệp" rồi mà”, người đẹp nói.

nam-em-1

 

Khán giả cũng mong rằng cô nàng nói được làm được, sẽ trở lại mạnh mẽ và khác xưa, để khi nhắc đến cái tên Nam Em sẽ không phải scandal nữa mà là những điều tươi mới, lạc quan hơn.

Lại nói về chuyện tình cảm, Nam Em sau những scandal với Trường Giang, MC Quốc Bảo đã khép kín hơn. Cô thừa nhận mình rút ra được nhiều bài học, đó là yêu bản thân trước. Tuy nhiên, nhiều người lại không mấy tin tưởng vào tuyên bố này. Bởi lẽ động thái gần đây cho thấy Nam Em dường như vẫn chưa quên được Trường Giang.

nam-em-truong-giang-1

Hôm 20/4, đúng ngày sinh nhật của Trường Giang, Nam Em gây chú ý khi đăng dòng trạng thái “Chúc mừng sinh nhật” rồi xóa đi và đăng lại bài viết quyết tâm làm lại, trở thành con người mới. 

Sở dĩ hành động đăng status rồi xóa đi của Nam Em khiến CĐM khó chịu là bởi trước đó cô cũng từng tạo “chiêu trò” vào ngày này. Trong chia sẻ hồi tháng 2/2019, Nam Em từng thừa nhận mình treo băng rôn, phát poster, đưa bánh và hoa đến nhà Trường Giang để chúc mừng sinh nhật là drama do mình tạo ra.

nam-em-truong-giang-3

“Tôi với ảnh yêu nhau sâu đậm vì hai đứa cứ thích drama qua lại với nhau”, người đẹp thẳng thắn nói. Không biết phát ngôn của Nam Em là vô tình hay cố ý. Nhưng cũng chính vì nó mà khán giả có cái nhìn khắt khe hơn với cô nàng sau này. Dù cho mọi chuyện qua đã lâu, Nam Em vẫn là cái tên khiến nhiều người vừa giận vừa thương.

Ngoài ra, Nam Em cũng từng thẳng thắn nói: “Trường Giang là vết thương khó lành trong tâm hồn tôi. Nhắc tới cái tên đó tôi lại như một bà khùng điên rồi đây. Tổn thương trong tôi đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Bạn bè tôi từng trách người đẹp như tôi tại sao lại thích một ông lùn và xấu như thế. Tôi cũng không hiểu sao thế. Tôi không muốn nhắc đến nỗi đau của mình vì đó cũng là sự xấu hổ”.

nam-em-truong-giang-2

Chính phát ngôn trên khiến fan Trường Giang mất thiện cảm với cô nàng, cho rằng Nam Em đã lợi dụng chuyện với nam danh hài để gây sự chú ý. Bởi nếu yêu thật lòng, cô sẽ không nhắc đến đối phương bằng thái độ như vậy.

 

Con gái Mai Phương về gặp ông bà ngoại trước khi đoàn tụ với bố ruột

(Techz.vn) – Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie bên ông bà ngoại khiến dư luận chú ý. Nhìn cô bé tươi cười, vui vẻ, ai cũng cảm thấy “ấm lòng”.