Giải trí

Nam Em tái xuất sau gần một năm chữa bệnh trầm cảm, diện mạo khác lạ gây chú ý

Nam Em tái xuất sau gần một năm chữa bệnh trầm cảm, diện mạo khác lạ gây chú ý

 

Nam Em là nổi lên với danh xưng Hoa khôi, lấn sân sang nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát tuy nhiên lại chưa có thành tích gì nổi bật. Tên tuổi của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chỉ thực sự thu hút sự quan tâm khi scandal tình cảm giữa cô và danh hài Trường Giang nổ ra. Thời điểm đó, Nam Em nhận chỉ trích vì là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của danh hài xứ Quảng và Nhã Phương.

namem4
namem5
Nam Em tái xuất đầy gợi cảm

Hậu ồn ào tình cảm, Nam Em bất ngờ vắng mặt trong mọi hoạt động nghệ thuật, ở ẩn vì căn bệnh trầm cảm. Trong suốt khoảng thờ gian này, người đẹp luôn phải cố gắng sống và chữa trị bệnh. Bên cạnh đó cũng vì có những căn bệnh liên quan đến sức khoẻ khiến Nam Em không tự tin xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ của Nam Em và người thân về suốt gần một năm qua chữa bệnh, với cô đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. Việc chữa trị tốn khá nhiều thời gian, công sức, tiền và nhất là cần ý chí mạnh mẽ để có thể vượt qua. Căn bệnh trầm cảm khiến Nam Em dường như trở thành một người khác.

Gương mặt khác lạ, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều

Nhưnng, khá may mắn là cô được các chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm lý hết lòng quan tâm và giúp đỡ, chữa bệnh cho cô khi tinh thần không ổn định. Nhờ vậy mà hiện tại, Nam Em đã phần nào trở nên vui vẻ và hoà nhập với cuộc sống như trước đây.

Nam Em vẫn giữ được vóc dáng thon gọn hấp dẫn

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ: “Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mình cũng chỉ là con người sống trên trái đất làm sao thoát được những khó khăn, bệnh tật mà đôi khi chính mình trải qua mới cảm nhận được những mất mát. Sau khi trải qua tất cả, Nam Em nghĩ rằng thôi thì bản thân hãy cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và đón nhận tất cả những điều đến với mình bằng một tâm thế sẵn sàng".

Vẻ rạng rỡ của cô khiến khán giả yên tâm phần nào

Nam Em cũng chia sẻ thêm rằng: “Nam Em cũng rất khó khăn để trải qua giai đoạn vừa rồi, cũng rút ra được nhiều vấn đề mình cần xử lý như thế nào. Thời gian qua, phần vì trị bệnh, phần vì dịch Covid-19, công việc của mình cũng bị ngưng trệ lại. Nay, Nam Em rất muốn được làm nghề, muốn hoạt động mạnh mẽ trong thời gian tới. Nam Em sẽ tái xuất sớm nhất có thể với các sản phẩm và mong khán giả sẽ luôn yêu thương”.

 

Diễn viên Huy Khánh viếng nhà thờ Tổ 100 tỷ 3 ngày liền, kể về hành động đặc biệt của Hoài Linh

(Techz.vn) Duy Khánh hạnh phúc trước hành động đặc biệt của nghệ sĩ Hoài Linh khi đến thăm viếng nhà thờ Tổ.