Giải trí

Nam Em phản ứng không ngờ khi nghe Việt Hương kể chuyện về Trường Giang, biểu cảm gây chú ý

Nam Em phản ứng không ngờ khi nghe Việt Hương kể chuyện về Trường Giang, biểu cảm gây chú ý

Nhiều năm trước, showbiz Việt dậy sóng vì ồn ào tình ái của Trường Giang. Mối tình đẹp giữa nam danh hài và Nhã Phương bỗng chốc bị drama “bắt cá nhiều tay” làm lu mờ. Nam Em, Quế Vân, Khánh My lần lượt ra mặt tiết lộ chuyện từng được Trường Giang tán tỉnh, thậm chí có người còn trải qua cuộc tình chóng vánh với anh.

nam-em-5

Trong số đó, trường hợp của Nam Em có lẽ là gây chú ý nhất. Cô nàng thay đổi chóng mặt, bất chấp thị phi bày tỏ tình cảm với Trường Giang. Lo sợ chuyện không hay xảy ra khiến người yêu ảnh hưởng tinh thần, “chàng hề xứ Quảng” phải lên báo cảnh báo Nam Em không được động đến Nhã Phương. Loạt lùm xùm năm đó đến nay thỉnh thoảng lại được nhắc đến, như một vết dơ khó quên của Trường Giang trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

nam-em-4

Trải qua nhiều năm, giờ đây Trường Giang đã có gia đình hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái. Trong khi đó, Nam Em trải qua cuộc tình chóng vánh bên Lãnh Thanh, hiện vẫn độc thân. Điểm tích cực là cuộc sống của họ đều tốt lên trông thấy. Nam Em dần ổn định tinh thần, quay trở lại với làng giải trí bằng cách ra mắt MV ca nhạc, tham gia gameshow. Nhiều người sẽ còn bất ngờ hơn khi biết được phản ứng của Nam Em khi nghe đến tên Trường Giang.

Mới đây, Nam Em góp mặt trong “Tiếp chiêu đi chờ chi” và tạo được nhiều thiện cảm. Trong một clip hậu trường, cô nàng còn thân mật ngồi ăn cùng các đồng nghiệp như Việt Hương, Lê Dương Bảo Lâm… Mạc Văn Khoa đã đặc biệt mang bún đậu mắm tôm đến trường quay cho mọi người. Ai nấy đều hào hứng, vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.

nam-em-1

nam-em-2

Bỗng dưng Việt Hương nhắc đến Trường Giang: “Bữa quay với Giang, Giang mang đồ ăn miền Trung đến ăn. Giờ quay với người miền Bắc được gửi đồ miền Bắc”. Nghe thấy tên tình cũ, Nam Em lại tỏ ra rất thản nhiên, vẫn bình tĩnh ăn uống. Gương mặt cô nàng cũng chẳng để lộ bất cứ biểu cảm nào và dĩ nhiên không bình luận về câu chuyện của Việt Hương.

nam-em-3

Thái độ của Nam Em khiến mọi người tin rằng cô đã hoàn toàn buông bỏ được chuyện quá khứ để bước tiếp. Người hâm mộ cô nàng có lẽ là vui nhất khi cuối cùng chân dài gốc Tiền Giang đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cũng phải nói thêm, Nam EmTrường Giang cùng hoạt động trong showbiz, sẽ không thiếu những lần chạm mặt hay nghe nhắc đến đối phương. Đã nhiều năm trôi qua, dù cho chưa thể cùng đứng chung sân khấu, chương trình nhưng chắc họ không còn thấy ngượng ngùng khi nghe tên người cũ. Đây cũng là thái độ làm việc chuyên nghiệp mà cả hai nên có.

 

Choáng trước mức cát xê 'trên trời' Trường Giang nhận được sau 4 năm ngồi 'ghế nóng' với Trấn Thành

(Techz.vn) – Chỉ với một câu lỡ miệng, vị đạo diễn này đã vô tình để lộ mức thù lao hậu hĩnh Trường Giang nhận được khi tham gia Thách Thức Danh Hài với Trấn Thành.