Giải trí

Nam Em lần đầu thừa nhận làm mọi chuyện điên khùng chỉ vì Trường Giang

Nam Em lần đầu thừa nhận làm mọi chuyện điên khùng chỉ vì Trường Giang

Vừa qua, trên báo Người Lao Động có chia sẻ một bài phỏng vấn riêng tư với Nam Em. Trong đó, người đẹp lần đầu trải lòng rất nhiều về bản thân. Cô tiết lộ về chứng rối loạn lo âu mình đang bị, lý giải những hành động khùng khùng điên điên mà dư luận vẫn thường ném đá.

nam-em-7

Điều đáng chú ý, sau thời gian dài im ắng, lần đầu tiên Nam Em nhắc đến Trường Giang, người đàn ông từng khiến cô gần như mặc kệ đúng sai để yêu. Người đẹp quê Tiền Giang nói:

“Những chuyện đã qua liên quan đến tôi, tôi cũng hối hận chứ. Nhưng tôi không làm những điều đó để được nổi tiếng nên tôi không biết mình sai. Như chuyện với nghệ sĩ Trường Giang, tôi làm mọi thứ có thể gọi là khùng điên, chỉ muốn biết anh ấy có yêu mình không? Khi có câu trả lời rõ ràng qua việc anh ấy phản ứng rất phũ, tôi không thất vọng nhưng xét lại mình. Có lẽ tôi đã làm lố nên người ta mới phản ứng mạnh như vậy. Việc tôi không hành động gì dính dáng nữa không phải vì thất vọng mà vì tôi biết anh ấy không yêu mình như mình nghĩ”.

nam-em-2 (1)

Sau chuyện tình đổ vỡ với Trường Giang, Nam Em còn vướng vào lùm xùm chen ngang vợ chồng MC Quốc Bảo. Trả lời phóng viên, cô nàng một lần nữa khẳng định cả hai chỉ là tri âm tri kỷ, hiện tại vẫn là bạn tốt của nhau.

Bản thân Nam Em cho biết, cô sống thiên về cảm xúc nên yêu là điều không thể thiếu. “Với tôi, không yêu là điều thiếu sót lớn nhất trong cuộc đời. Nhưng lúc này, tôi chưa yêu ai, vẫn chuyên tâm trị bệnh thôi”, chân dài tiết lộ.

Trả lời câu hỏi vì sao có nhiều người cho Nam Em tiền để làm sản phẩm khủng, cô thẳng thắn thừa nhận: “Có ai cho không ai cái gì? Tôi may mắn hơn người khác vì người ta từng cho tôi tiền vì tình thương. Họ thương nên mới cho tôi tiền và hy vọng tôi nhận nó, sự giúp đỡ của họ thì tôi cũng thương lại. Còn tôi, cứ nhận tiền và đi chơi cùng mà chẳng nghĩ đến chuyện xa hơn. Giờ nghĩ lại mới thấy xấu hổ về cách ‘thả thính’ của mình. Tôi sợ lắm, sợ nghiệp báo nên không dám nhận của ai cả. Cho người khác hy vọng rồi biến mất là điều cực kỳ kinh khủng. Bản thân cũng trải qua rồi nên tôi hiểu”.

nam-em-1 (1)

“Người ta nói tôi khổ vì đàn ông. Có lẽ đúng vì tôi cũng đã làm khổ nhiều người… Giờ tôi chỉ mong sống khỏe mạnh như người bình thường. Mở mắt ra, thấy cơ thể khỏe mạnh, tay chân không lạnh ngắt hay ngực không bị đau dồn dập là hạnh phúc rồi”, Nam Em chiêm nghiệm lại sau những sóng gió đã trải qua.

Với Nam Em, cuộc sống đủ sống là điều cô cần, còn nhiều tiền sẽ gặp áp lực lớn. Nhu cầu của cô cũng chỉ dừng lại ở đó, vì thế hiện tại tiền tuy không nhiều nhưng cũng quá đủ. “Tài khoản có 2-3 tỉ là tôi lo sốt vó lên rồi vì không biết làm thế nào xài hết. Lo mất tiền, lo giữ của, tôi thấy cuộc sống còn mệt hơn”, người đẹp Tiền Giang tâm sự.

 

Nam Em tiết lộ mình bị tâm thần, có những hành động không giống ai

(Techz.vn) – Nam Em trong một chia sẻ mới đây đã tiết lộ về tình hình bệnh tật của mình sau những lùm xùm liên tiếp xảy ra. Cô thừa nhận mình có những hành động không giống người khác.