Giải trí

Nam Em chính thức lên tiếng khi cư dân mạng xôn xao việc cô và Lãnh Thanh đã chia tay

Nam Em chính thức lên tiếng khi cư dân mạng xôn xao việc cô và Lãnh Thanh đã chia tay

Sau khi xuất hiện tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã đường ai nấy đi sau 8 năm yêu nhau “trong bóng tối”, Nam Em cũng bất ngờ đăng tải liên tiếp những dòng trạng thái ẩn ý việc bị phản bội. Trước động thái của người đẹp Vĩnh Long, người hâm mộ đã bảy tỏ sự lo lắng cho mối quan hệ giữa cô và Lãnh Thanh.

Nam-em-chinh-thuc-len-tieng-khi-cu-dan-mang-xon-xao-viec-co-va-lanh-thanh-da-chia-tay
Nam Em - Lãnh Thanh

Cách đây ít ngày, trong khi livestream bóc quà sinh nhật do fans tặng, Nam Em còn liên tục nhắc đến người yêu với những lời lẽ gần gũi, thân mật. Nhưng đến hiện, cô đã bỏ theo dõi Instagram Lãnh Thanh, xóa hết những hình ảnh hẹn hò, đi sự kiện cả hai đi cùng nhau, khiến tin đồn rạn nứt ngày càng tăng cao.

Vào chiều ngày 22/1, cô nàng lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái, gửi gắm mong muốn đến với khán giả rằng: “Gần đến Tết rồi, mọi người nhắc về Tết có được không? Đừng nhắc về tên Nam Em nữa. Hãy để mọi việc được chìm xuống đại dương”.

Nam-em-chinh-thuc-len-tieng-khi-cu-dan-mang-xon-xao-viec-co-va-lanh-thanh-da-chia-tay
Bài đăng của Nam Em trên Facebook ngày 22/1

Qua động thái trên của Nam Em, người hâm mộ càng thêm khẳng định việc cô và bạn trai đã chia tay sau thời gian ngắn hẹn hò, khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối khi cả hai quá xứng đôi vừa lứa. Hơn nữa, bản thân Nam Em là người sống rất nặng tình cảm nên khán giả sợ rằng cô sẽ khó lòng vực dậy sau cú sốc trên.

Nam Em - ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng và hoa khôi người Việt Nam. Cô sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng thần thái sang trọng, nhẹ nhàng. Sau 4 năm hoạt động showbiz, cô nàng ngày càng dành được sự thấu hiểu, yêu mến từ đông đảo khán giả. Dù cho con đường nghệ thuật của Nam Em không có quá nhiều dấn ấn nổi bật, đa số mọi người chỉ biết đến cô từ scandal tình ái với danh hài Trường Giang cùng hàng loạt những phát ngôn gây sốc.

Hiện tại, cô đang tập trung vào việc ca hát, tham gia các gameshow truyền hình và kinh doanh. Đối với Nam Em, chỉ có công việc mới giúp cô có thêm những nguồn năng lượng tích cực cũng như động lực để tiếp tục tô điểm thêm những gam màu tươi sáng cho cuộc sống.

 

Ngân 98 văng tục ngay trên sóng livestream, thản nhiên lắc lư vòng 1 không ngừng ‘thách thức’ CĐM

(Techz.vn) Trước những lời nói, hành động phản cảm, thô tục của Ngân 98, khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán.