Giải trí

Nam Em bất ngờ thông báo tin vui ở tuổi 25, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Nam Em bất ngờ thông báo tin vui ở tuổi 25, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Nam Em là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có nhiều tài lẻ, cô nàng từng được kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng, những ồn ào tình ái dần khiến người đẹp này đánh mất hình ảnh trong mắt khán giả.

nam-em-6

Đầu tiên là chuyện tình ồn ào kéo dài gần 1 tháng với Trường Giang. Thời điểm công khai điều này, Nam Em vấp phải rất nhiều lời mỉa mai, dị nghị từ dân mạng. Sự cuồng nhiệt của cô nàng khi yêu khiến khán giả lo ngại Nam Em tâm lý không được bình thường. Chính Trường Giang trong một cuộc phỏng vấn cũng ẩn ý tương tự.

nam-em-5

Sau đó ít lâu, Nam Em lại bị nghi là người thứ ba chen chân vào gia đình của MC Quốc Bảo. Chưa hết ồn ào này, thời gian qua, chân dài gốc Tiền Giang gây bão vì mối tình chớp nhoáng với Lãnh Thanh. Liên tiếp những biến cố ập đến, sức khỏe của Nam Em cũng trở thành điều khiến nhiều người lo ngại.

nam-em-4

Im ắng không lâu, vừa qua Nam Em chính thức thông báo tin vui trên trang cá nhân. Cô nàng cho biết, mình quyết định tổ chức đêm nhạc “Love Story”, trình bày nhiều ca khúc mình từng thực hiện trong dự án “Mỗi tháng 1 MV”. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của người đẹp 25 tuổi. Sau 2 năm sóng gió, có lẽ cô nàng đang muốn trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khẳng định bản thân và lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.

nam-em-2

nam-em-1

Chia sẻ về đêm nhạc của mình, Nam Em cho biết, cô muốn kể lại những gì mình đã trải qua, từ đau khổ đến lãng mạn, khắc họa rõ nét nhất chuyện tình cảm của bản thân. Hoa khôi ĐBSCL hy vọng sẽ có thể hội ngộ với những khán giả yêu mến, theo dõi mình, đồng thời san sẻ với họ những nỗi niềm cất giữ bấy lâu.

nam-em-3

“Đây có thể gọi là một sự quay lại đầy sự chỉnh chu và bước đệm lớn để Nam Em có thể vững bước đi tiếp trên con đường sự nghiệp của mình”, Nam Em viết trên trang cá nhân. Được biết, “Love Story” của Nam Em sẽ được tổ chức vào 20 giờ Chủ nhật ngày 25/4/2021 ở TP.HCM.

 

Sao Việt 24/4: Clip phản cảm của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, Hari Won báo tin vui ở tuổi 35

(Techz.vn) – Tin sao Việt 24/4: Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ; Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35; Sau Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gọi tên Thủy Tiên.