Giải trí

Nam Em bất ngờ nói về NSƯT Việt Hương và hé lộ loạt bí mật riêng tư khiến cư dân mạng xôn xao

Nam Em bất ngờ nói về NSƯT Việt Hương và hé lộ loạt bí mật riêng tư khiến cư dân mạng xôn xao

Mới đây nhất, tham gia buổi trò chuyện trên kênh DURIAN Channel, Nam Em lần đầu chia sẻ về vai diễn mới trong phim điện ảnh sắp được “trình làng” có tên “Nhà không bán”. 

Theo đó, bật mí về lý do đảm nhiệm vai diễn trên, Nam Em không ngần ngại cho biết lý do: “Tôi nhận vai diễn này là vì chị Việt Hương. Tình cờ vào một buổi chiều, tôi nhận được cuộc gọi từ chị Việt Hương. Chị bảo đang có một bộ phim hay lắm và chị đã giới thiệu tôi với đạo diễn. Chị Việt Hương nói vậy nên tôi đâu dám từ chối”.

Nam-em-bat-ngo-noi-ve-nsut-viet-huong-va-he-lo-loat-bi-mat-rieng-tu-khien-0cu-dan-mang-xon-xao
Nam Em chia sẻ về lý do nhận lời đóng phim Nhà không bán

Không chỉ vậy, Nam Em bộc bạch đây là một cơ duyên và cô cảm thấy rất may mắn khi được đảm nhiệm một vai diễn điện ảnh đặc sắc, thú vị: 

“Đến khi tới trường quay, tôi bị sốc vì mọi người đã quay hết xong rồi. Các anh chị diễn viên, quay phim nhìn tôi bảo: ‘Từ hôm nọ tới giờ, rất nhiều người tới thử vai này nhưng không ai vừa ý hết’. Đạo diễn lập tức bước ra nói: ‘Đây chính là nhân vật tôi cần’. Tôi biết, nếu nhận vai diễn này thì sẽ phải dời các show mình tham gia lại, mất cả đống tiền, nhưng tôi vẫn chấp nhận vì không phải ai cũng may mắn có được vai diễn điện ảnh hay như vậy”, Nam Em chia sẻ.

Cũng trong buổi giao lưu, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khẳng định việc làm phim là một cách để cô được sống với những cá tính, cảm xúc phong phú hơn chứ không phải vì chữ “danh”: 

“Tôi không có tâm niệm đi làm phim để kiếm tiền hay danh tiếng. Tôi muốn xây dựng một chất liệu mới trong cơ thể. Bình thường, cuộc sống của tôi rất tẻ nhạt. Tôi đi làm về chỉ lướt mạng xã hội chứ không có bạn bè, người yêu. Tôi không được sống thật với cảm xúc, con người mình.

Nếu đi đóng phim, tôi có thể khai thác những chất liệu mới bên trong con người tôi mà chính tôi cũng không biết. Thực sự, khi đóng phim, tôi cảm nhận mình như một con người khác. Tôi được sống với nhiều nhân vật, giai đoạn trong cuộc đời chứ không phải một cuộc đời tẻ nhạt, buồn chán”.

Không chỉ vậy, Nam Em còn cho biết, vai diễn trên đã giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ: “Khi nhận vai này, tôi muốn nâng sức chịu đựng lên. Nhiều khi do tôi ở nhà nhiều quá nên sức chịu đựng giảm đi, chứ không phải do sức khỏe yếu.

Từ lúc đi quay phim, tôi thấy mình khỏe hơn từng ngày. Tôi nhận ra mình chỉ bị vấn đề tâm lý, cứ nghĩ mình bị bệnh nhưng thực ra tôi rất khỏe.

Đóng phim này, tôi phải vào rừng, tới những nơi hoang vắng, ban đêm rùng rợn, tính tôi lại sợ ma. Nhiều lúc tôi cũng sợ, nhưng đó cũng là cảm giác hay. Cuộc sống mà đơ quá nhiều khi cũng buồn chán. Tôi muốn cuộc sống của mình có nhiều ý nghĩa hơn”.

Nam-em-bat-ngo-noi-ve-nsut-viet-huong-va-he-lo-loat-bi-mat-rieng-tu-khien-0cu-dan-mang-xon-xao
Nam Em háo hức muốn thử sức trong vai trò mới

Chắc hẳn, sự trở lại của Nam Em với vai trò diễn viên sẽ đem đến cho cô nàng nhiều điều thú vị cùng những phút giây giải trí tuyệt vời đến khán giả. Cũng chính bởi vậy mà ai nấy đều mong ngóng bộ phim điện ảnh lần này sẽ sớm ra mắt.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ sau thời gian dài giữ kín, khán giả phấn khích gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Ngay khi Mỹ Tâm chính thức công bố thời gian tổ chức liveshow mang tên My Soul 1981 đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, phấn khích.