Giải trí

Nam Em báo tin vui cùng bạn trai sau chưa đầy một tuần xác nhận hẹn hò khiến CĐM ngỡ ngàng

Nam Em báo tin vui cùng bạn trai sau chưa đầy một tuần xác nhận hẹn hò khiến CĐM ngỡ ngàng

 

Nam EmLãnh Thanh xác nhận hẹn hò cách đây vài ngày. Cặp đôi đến với nhau sau khi cùng tham gia một show thực tế. Trải qua nhiều thử thách, Nam Em và Lãnh Thanh cũng nhận ra tình cảm của mình, quyết định đến với nhau.

Trả lời phỏng vấn, Nam Em còn khẳng định: “Những gì xuất phát từ tình cảm thì sẽ lan tỏa nhanh thôi. Tụi em mà chiêu trò thì cũng không được như vậy đâu”.

nam-em-4

nam-em-5

Chưa đầy một tuần sau khi tin tức này gây bão trên mạng xã hội, mới đây đạo diễn Đức Thịnh thông báo, bộ phim “Đặc nhiệm hốt sao” của anh sắp sửa bấm máy. Đức Thịnh hé lộ thêm, diễn viên chính của bộ phim sẽ là Nam Em. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô nàng trong lĩnh vực phim ảnh.

Hiện tại, vai diễn của Nam Em vẫn được giữ bí mật. Tuy nhiên, bật mí một chút về nhân vật của chân dài gốc Tiền Giang, đạo diễn Đức Thịnh cho biết, cô sẽ diễn vai được lấy chất liệu từ những bê bối đời tư của mình.

nam-em-2

nam-em-3

Với sự từng trải, ekip cũng như khán giả kỳ vọng Nam Em sẽ đảm nhận tốt vai diễn lần này. Đáng chú ý, bộ phim “Đặc nhiệm hốt sao” cũng sẽ có sự tham gia của Lãnh Thanh. Cặp đôi trai tài gái sắc lần đầu kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm, điều này đủ để mọi người càng thêm mong đợi.

nam-em-1

“Đặc nhiệm hốt sao” được đạo diễn Đức Thịnh lấy ý tưởng từ “Call my Agent” – series hài nổi tiếng của Pháp. Để biến tấu tác phẩm này, Đức Thịnh quyết định làm theo kịch bản xoay quanh chủ đề “scandal của nghệ sĩ”. Bộ phim nói về những con người cùng một công ty quản lý. Tại đây, họ không chỉ được đào tạo về tài năng mà còn thể hiện rõ những góc cạnh xấu xí nhất trước khi trở thành người nổi tiếng.

 

Em trai rưng rưng kể về Hoài Linh, hé lộ nỗi sợ khiến nam danh hài từng không dám vào phòng mẹ

(Techz.vn) – Chia sẻ về Hoài Linh, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động vì tấm lòng của anh trai. Để có được điều kiện tốt nhất cho em, Hoài Linh đã hy sinh rất nhiều.