Giải trí

Nam diễn viên từng bị trầm cảm, khiến Hoài Linh nghẹn giọng khi nhắc đến là ai?

Nam diễn viên từng bị trầm cảm, khiến Hoài Linh nghẹn giọng khi nhắc đến là ai?

 

Huỳnh Lập là nam diễn viên trẻ tài năng, từng là thành viên của nhóm hài DamTV đình đám mạng xã hội. Cho đến khi trở thành quán quân của cuộc thi “Cười xuyên Việt 2015”, tên tuổi và tài năng của anh mới thực sự được chú ý.  

Huỳnh Lập

Tiểu phẩm "Cảnh giới nghệ thuật" được Huỳnh lập diễn trong chung kết của chương trình “Cười xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ” đã khiến NSƯT Hoài Linh không khỏi xúc động, thậm chí khi được mời nhận xét, anh đã nghẹn ngào đứng lên chắp tay về phía sân khấu để thể hiện sự cảm kích của mình trước phần biểu diễn của Huỳnh Lập: “Chú cảm ơn con đã đưa các vị Tổ của sân khấu vào tiểu phẩm. Nói riêng về Huỳnh Lập, thật sự thì chú đã coi tiểu phẩm của con rất là nhiều nhưng ngày hôm nay, chú thật sự ngưỡng mộ con. Ngưỡng mộ khả năng, sức lao động của con, ngưỡng mộ sự sáng tạo và cả cái lòng nhiệt huyết của con dành cho bộ môn nghệ thuật này. Con không những đem đến tiếng cười, mà còn mang lại niềm tin cho tất cả những anh em nghệ sĩ trẻ giống như mình”.

Hoài Linh nghẹn ngào khi nhận xét về Huỳnh Lập

Từ dấu mốc “Cười xuyên Việt 2015”, Huỳnh Lập bắt đầu đảm nhận vai trò đạo diễn cho liveshow Trấn Thành, Việt Hương, và nhièu dự án điện ảnh, webdrama. Huỳnh Lập cũng chăm chỉ tham gia các gameshow truyền hình và tiểu phẩm hài.

Huỳnh Lập trong 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'

Thành công nối tiếp thành công, năm 2017, dự án “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” với số tiền đầu tư 2,5 tỷ đồng của Huỳnh Lập đã đem lại tiếng vang lớn cho anh, nhận về vô số phản hồi tích cực, sự đón nhận của khán giả lẫn giới chuyên môn. Đến năm 2018, nam diễn viên tiếp tục gây bão với MV parody “Em gái mưa”, thu về hơn 7 triệu lượt xem, đứng Top 4 trending sau 7 ngày ra mắt trên kênh Youtube..

Huỳnh Lập từng chia sẻ hiện tại là tiếp nối cho một Huỳnh Lập thời niên thiếu đầy tự ti, lặng lẽ, mang đầy vết thương cả trên cơ thể lẫn tinh thần, khiến chính bản thân anh còn không nhận thức được mình đã bị căn bệnh trầm cảm cuốn lấy suốt tháng ngày trưởng thành. Do đó, sự tự tin, hoạt ngôn, hài hước, duyên dáng ngày hôm nay, giống như sự bù đắp cho quá khứ chằng chịt những vết sẹo sau vụ tai nạn năm 10 tuổi, mà theo trí nhớ của Huỳnh Lập, anh cảm nhận chân thật khoảnh khắc sắp chết như thế nào.

Huỳnh Lập - Hồng Tú

Về chuyện tình cảm, Huỳnh Lập thẳng thắn thừa nhận mối tình đồng giới với người bạn thân, cũng là trợ lý của anh - Hồng Tú. Cả hai đã gắn bó với nhau từ khi còn học cấp 3, sau đó cùng trở thành những thành viên của nhóm hài DAMtv. Cặp đôi thường xuyên có những hình ảnh thân thiết khi đi ăn uống hay hộ tống nhau đi diễn, sự kiện... Bản thân Huỳnh Lập chưa bao giờ cảm thấy áp lực về mối quan hệ của hai người. Ở bên nhau, cả hai đều là điểm tựa tinh thần trong cuộc sống, công việc.

Từng mặc cảm, gặp khó khăn, Huỳnh Lập đã phải đổ mồ hôi và rơi nước mắt, trầy trật trên con đường theo đuổi ước mơ của mình.  Chính những điều đó đã giúp anh trở thành một hình mẫu thật đẹp, nét đẹp đó không chỉ đánh giá ở vẻ bề ngoài, mà còn là một trái tim đầy nhiệt huyết, với những trăn trở rất riêng để cống hiến cho khán giả, cho nghệ thuật như lẽ sống mà anh cần có.

 

Hết mắc bệnh nguy hiểm phải đi nước ngoài chữa, Ninh Dương Lan Ngọc còn chịu đựng áp lực nặng nề

(Techz.vn) Để nổi tiếng và có được thành công như hôm nay, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ mắc phải căn bệnh nguy hiểm khiến cô suýt bị ung thư, phải ra nước ngoài chữa bệnh mà còn phải chịu đựng áp lực nặng nề mà không phải ai cũng hiểu được.