Giải trí

Nam danh hài gây chấn động với mức cát xê 8 tỷ, lập kỷ lục chưa từng có là ai?

Nam danh hài gây chấn động với mức cát xê 8 tỷ, lập kỷ lục chưa từng có là ai?

Xuân Bắc là một nam diễn viên không còn xa lạ trong làng hài Việt Nam khi anh được yêu mến khi đảm nhiệm vai trò Nam Tào trong "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Với cách diễn thông minh pha kèm sự hài hước, anh đã mang lại những tiếng cười thích thú mà không kém ý nghĩa cho khán giả. Nghệ sĩ Xuân Bắc đã góp công sức không nhỏ để tạo nên sự thành công cho Táo Quân.

Xuân Bắc được nhiều người biết đến sau khi đảm nhận vai Núi trong phim "Sóng ở đáy sông", anh cũng gây ấn tượng khi xuất hiện dưới nhiều vai trò trên nhiều chương trình truyền hình. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn gây ấn tượng mạnh khi tham gia dẫn dắt cũng như là người sáng tác nội dung các câu hỏi trong chương trình “Đuổi hình bắt chữ” của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội. Xuân Bắc đã có công lớn khi đưa chương trình này trở thành gameshow được nhiều người yêu thích và kéo dài suốt 15 năm (từ năm 2004 - 2019). 

Chính nhờ sự thành công này mà một công ty đã mua bản quyền hình ảnh và tiếng nói của của anh trong chương trình "Đuổi hình bắt chữ" để phát hành dưới dạng game với giá 8 tỷ đồng. Con số giá cát -xê vào thời điểm 2015 đã thực sự khiến dư luận choáng ngợp. Tuy nhiên mức thù lao này hoàn toàn xứng đáng với công sức của Xuân Bắc khi anh đã có hơn 15 năm xây dựng, gắn bó và phát triển một chương trình nổi tiếng mang dấu ấn cá nhân đặc biệt. Nam danh hài cho hay: “Tôi chỉ muốn đem lại cho khán giả của chương trình "Đuổi hình bắt chữ" món ăn tinh thần thật ngon, đầy tính giải trí. Tôi thấy ngoài thị trường có quá nhiều đơn vị sử dụng đuổi hình bắt chữ trên mobile một cách cẩu thả, coi thường khán giả. Nên muốn đóng góp một cái gì đó để nâng cao tính giải trí cho cộng đồng. Đặc biệt đây lại là một trò chơi giàu tính trí tuệ."

Nghệ sỹ Xuân Bắc cũng là nam nghệ sỹ đầu tiên bán bản quyền hình ảnh của mình với mức cát-xê 8 tỷ đồng. Đây là điều mà đến cả những diễn viên hài gạo cội như Hoài Linh hay những cái tên đang hot “cực đắt show” như Trấn Thành và Trường Giang chưa đạt được.

Nghệ sỹ Xuân Bắc được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam vào tháng 9/2016. Anh cũng đã được phong tặng danh hiệu NSƯT.

 

Sống sang chảnh ở thành phố, Trường Giang lộ ảnh căn nhà bố mẹ ở quê khác xa với tưởng tượng

(Techz.vn) Căn nhà bố mẹ Trường Giang ở quê khiến nhiều người bất ngờ.