Giải trí

Nam ca sĩ trẻ từng bị đột quỵ, suýt liệt nửa người giờ có cuộc sống ra sao?

Nam ca sĩ trẻ từng bị đột quỵ, suýt liệt nửa người giờ có cuộc sống ra sao?


 

Cụ thể là vào tháng 2/2019, tin tức nam ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì đột quỵ đã khiến không ít khán giả và nghệ sĩ vô cùng hoang mang. Khi đó Đại Nhân mới 32 tuổi, là người khỏe mạnh và rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày nên ngay cả bản thân anh cũng không dám tin mình bị đột quỵ khi nghe bác sĩ thông báo: “Cậu này tiêu rồi, khả năng sống chỉ có 50% vì máu bị tụ ở mạch máu não rất nhiều”.

Hình ảnh Đại Nhân trong bệnh viện 

Có nguy cơ liệt nửa người vì tai biến mạch máu não, Đại Nhân may mắn đã được chữa trị kịp thời và hồi phục. nhớ lại ngày hôm đó, nam ca sĩ kể rằng sau khi ăn trưa xong, anh lên phòng ngủ. Khi thức dậy đi vệ sinh thì anh không thể nào tự đứng lên được. Lúc đó, anh chỉ nghĩ đơn giản do mình ngủ sai tư thế nên bị tê tay chân. Dù anh cố đứng dậy nhưng lúc đó toàn bộ cơ thể không còn chút sức lực nào, nên đầu bị đập vào tường, cơ thể bầm tím sau cú ngã xuống sàn, nhưng vẫn không có cảm giác đau. Ngay lập tức, nam ca sĩ sinh năm 1987 gọi mọi người trong nhà giúp đỡ. Mẹ anh chạy lên và thấy anh bị méo một bên miệng. Nhờ có mẹ anh kịp thời gọi xe cứu thương đến bệnh viện mà Đại Nhân thoát cửa tử.

Đại Nhân xuất hiện trong gameshow Chọn Ai Đây

Sau hơn 1 năm kể từ khi bị tai biến, Đại Nhân đã quay trở lại với hoạt động nghệ thuật. Gần nhất là hôm 16/5, Đại Nhân góp mặt trong tập 3 chương trình Chọn Ai Đây trên kênh HTV7. Nam ca sĩ nhanh chóng giành phần thắng chỉ với vài câu hỏi khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Đại Nhân hiện tại đã hoàn toàn hồi phục

Hiện tại sức khỏe của Đại Nhân đã hoàn toàn hồi phục. Anh tham gia vào nhiều gameshow và tiếp tục ca hát. Nam ca sĩ cũng tích cực tập thể thao để nâng cao sức khỏe sau biến cố lớn. Hi vọng Đại Nhân luôn khỏe mạnh và đóng góp tích cực vào nền giải trí Việt.

 

Tin nóng trưa 18/5: Nhã Phương báo tin vui 'đứa con thứ 2', Hòa Minzy kể chuyện tâm linh rùng mình

(Techz.vn) Tin tức nóng nhất trưa ngày 18/5, cập nhật thông tin mới nhất về Hoài Linh, Nhã Phương, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương, ...