Giải trí

Nam Anh báo tin vui, tiết lộ bất ngờ về nửa kia: "Một con người rất khốn nạn"

Nam Anh báo tin vui, tiết lộ bất ngờ về nửa kia:

 

Nam Anh và em gái Nam Em là chị em song sinh, cả hai lớn lên trong gia đình nghèo ở Tiền Giang. So với em gái thì Nam Anh có hoạt động nghệ thuật kém sôi nổi hơn. Nam Anh từng có thời gian dài chìm trong những sự chỉ trích vì ồn ào với người yêu đồng tính Bảo Thy khi Nam Em bất ngờ livestream và chia sẻ câu chuyện bị Bảo Thy đe dọa vì ngăn cản chị gái yêu đương.

Nam Em từng thừa nhận yêu thầm Thành Hằng

Không dừng lại ở đó, không lâu trước đây, Nam Anh còn thừa nhận yêu thầm siêu mẫu Thanh Hằng khiến dân tình dậy sóng. Chị gái Nam Em bị cho là cố tình câu kéo sự chú ý từ khán giả.

Nam Anh gây bât ngờ khi đăng trạng thái đã đính hôn

Mới đây, Nam Anh tiếp tục trở thành tâm điểm khi bất ngờ trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân. Không chỉ thế, vào tối qua (3/9), cô còn chia sẻ thêm loạt ảnh được một người đàn ông đưa đi dạo phố và dành hết lời ngọt ngào cho “nửa kia”.

nam-anh-3
Nam Em công khai hình ảnh bạn trai
nam-anh-2
... và clip tình cảm của cả hai

Nam Anh còn chia sẻ trên story Facebook rằng: “Hoa đã tìm được bến đỗ, người đã tìm được điểm dừng. Hôm nay tôi cầu hôn người ta đó. Thật sự mọi người không biết người đàn ông này rất tuyệt vời và thuyết phục được trái tim tôi. Một con người rất khốn nạn trong tình yêu, phải nói là hành hạ những ai đang yêu mình. Vậy mà tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc. Vì thật sự anh rất tuyệt vời”.

Sau loạt ồn ào tình ái, Nam Anh hiếm khi nhắc về người đàn ông này. Chính vì vậy, những chia sẻ của cô đang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, nhiều người dành lời chúc phúc cho nữ người mẫu.

 

Nhã Phương lo lắng mất ăn mất ngủ vì con gái bị bệnh sau khi Trường Giang nhận tin dữ chưa lâu

(Techz.vn) Cũng như bao bà mẹ khác, Nhã Phương đau lòng khi con gái nhỏ mắc bệnh.