Giải trí

Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, môi nứt nẻ, chia sẻ nỗi lo lắng về công việc ở hiện tại

Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, môi nứt nẻ, chia sẻ nỗi lo lắng về công việc ở hiện tại

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với loạt ca khúc để đời như Ước gì, Đúng cũng thành sai, Đâu chỉ riêng em, Chuyện như chưa bắt đầu, Người hãy quên em đi, Cây đàn sinh viên, Như một giấc mơ,…

My-tam-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-moi-nut-ne-chia-se-noi-lo-lang-ve-cong-viec-o-hien-tai
Hình ảnh Mỹ Tâm tại show diễn Tri Âm ở TP Hồ Chí Minh

Sau hơn 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, tên tuổi của Mỹ Tâm ngày càng phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước. Trong mắt công chúng, cô luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ cùng giọng hát “họa mi” trong trẻo, sâu lắng.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh hiện tại của bản thân kèm theo câu hỏi dành cho khán giả: “Tình hình này thì đến khi nào mới có thể gặp Tri Âm đây? Phải có cách gì đó… mà cách gì thì chưa thể nói được”.

My-tam-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-moi-nut-ne-chia-se-noi-lo-lang-ve-cong-viec-o-hien-tai
Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, môi nứt nẻ

Trong shoot hình lần này, “Họa mi tóc nâu” xuất hiện với nhan sắc có phần nhợt nhạt, buồn rầu. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc show Tri Âm của cô đã bị trì hoãn liên tục suốt nhiều tháng qua do dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

Trước tình hình trên, Mỹ Tâm bày tỏ sự lo lắng và trực tiếp đặt câu hỏi nhờ sự trợ giúp của khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ đang cố gắng tìm ra phương án để tổ chức show Tri Âm tại Hà Nội.

Ngay dưới bài đăng của Mỹ Tâm, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận tương tác rằng:

“1 chiếc liveshow online chỉ cần Chị, đàn, nhạc… và Tri Âm! Hoặc, cách gì cũng được miễn là thấy Chị thôi ạ!’

“Trời lạnh làm môi Chị của em bị khô rồi, ước gì em có thể được lan toả sự ấm áp đến Chị bằng những tình cảm, những nỗi nhớ thương của em”

“Không nghĩ là đã chờ 7 tháng rùi đó chị, thôi trong thời gian chờ thì chị ra vol 10 đi ạ. P/s: Bờ môi khô rùi, tô son dưỡng thui chị ơi”,…

My-tam-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-moi-nut-ne-chia-se-noi-lo-lang-ve-cong-viec-o-hien-tai-1
My-tam-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-moi-nut-ne-chia-se-noi-lo-lang-ve-cong-viec-o-hien-tai-2
Khán giả hỏi han, động viên Mỹ Tâm

Theo dự kiến ban đầu, show Tri Âm sẽ được diễn ra 1/5 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình nhưng do dịch Covid-19 có những diễn biến căng thẳng trở lại khiến nữ ca sĩ buộc phải hoãn lại mọi thứ. 

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Hồ Ngọc Hà cùng cả showbiz xót xa khi hay tin nhạc sĩ Phú Quang qua đời

(Techz.vn) Nhận được tin cố nhạc sĩ Phú Quang vừa qua đời sau gần 2 năm trị bệnh tiểu đường, Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh, Hồ Ngọc Hà, MC Phan Anh, Lệ Quyên, NS Hữu Châu cùng cả showbiz không khỏi bàng hoàng, xót xa.