Giải trí

Mỹ Tâm và tình tin đồn đồng loạt báo tin quan trọng, nghẹn ngào nói xin lỗi khán giả

Mỹ Tâm và tình tin đồn đồng loạt báo tin quan trọng, nghẹn ngào nói xin lỗi khán giả

Dịch bệnh vẫn đang là mối lo, nỗi ám ảnh của người dân cả nước. hơn 1 năm qua, Covid-19 để lại rất nhiều thiệt hại cho chúng ta. Giới nghệ sĩ có lẽ hiểu rõ sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh như thế nào khi lần lượt nhiều chương trình bị hoãn, sân khấu phải tạm đóng cửa, những dự án đành gác lại vì Covid-19 ập đến.

Hồi đầu năm 2021, lần lượt “Bố già” và “Gái già lắm chiêu” phải hoãn thời gian ra rạp vì muốn đảm bảo an toàn cho người dân. NSND Hồng Vân thì cho biết, các sân khấu phải đóng cửa hết. Sân khấu của NSND Hồng Vân còn tìm cách trả lại tiền vé kịch Tết cho những khán giả đã mua vé trước đó.

hong-van-1 (1)

Hôm 25/2, Mỹ Tâm đành thông báo trên trang cá nhân rằng liveshow cô kỳ công chuẩn bị bấy lâu sẽ bị tạm hoãn và dời lịch. Cụ thể, “họa mi tóc nâu” cho biết vì dịch bệnh vẫn chưa thực sự được kiểm soát nên cô cùng ekip quyết định chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch bằng cách dời lịch diễn liveshow “Tri âm” ở TP.HCM và Hà Nội.

my-tam-1

Không chỉ Mỹ Tâm, “người tình sân khấu” của cô là Hà Anh Tuấn cũng thông báo dời lịch The Veston Concert 2021. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết lịch diễn mới của show sẽ là ngày 2-3/4 ở Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Quyết định này thực sự khó khăn với Hà Anh Tuấn nhưng lại rất cần thiết trong bối cảnh hiện tại.

ha-anh-tuan-1

Hà Anh Tuấn cho biết, anh muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã chờ mong đêm nhạc của mình bấy lâu. Bên cạnh đó, giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em” cũng muốn gửi lời cảm ơn đội ngũ y bác sĩ, những người lính đã và đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch.

Được biết, chương trình The Master Of Symphony 2020 với ý tưởng hội tụ Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Mỹ Linh cũng đã phải hoãn lại. Trước đó, chương trình dự kiến diễn ra vào ba ngày 4-5-6/3/2021.

 

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội bị đột quỵ

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vô cùng đau xót khi biết được tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín. Cô lập tức kêu gọi cộng đồng mạng cùng mình giúp đỡ đàn anh.