Giải trí

Mỹ Tâm tuyên bố không chịu lấy chồng, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến ai cũng vào 'chúc phúc'

Mỹ Tâm tuyên bố không chịu lấy chồng, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến ai cũng vào 'chúc phúc'

 

Vào ngày 7/6, Mỹ Tâm đã tiếp tục thực hiện buổi livestream thứ 2 của mình để giao lưu, tặng cho khán giả nhiều ca khúc quen thuộc.

Đáng nói, trong buổi livestream, khi được hỏi về chuyện tình yêu, Mỹ Tâm đã có câu trả lời hài hước về việc lấy chồng: “Nhiều bạn hỏi tại sao không lấy chồng nên hát tặng cho các bạn biết vì sao không lấy chồng. Vì mình mà lấy chồng, nhiều người sẽ cảm thấy vui. Không nên để người ta vui quá vì khi người ta vui sẽ làm những chuyện không ngờ tới".

Sau chia sẻ vui này, cư dân mạng liền nhớ ngay đến Đàm Vĩnh Hưng - nam nghệ sỹ được nhiều người hâm mộ gán ghép với Mỹ Tâm. 

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là 2 nghệ sĩ luôn được khán giả nhiệt tình gán ghép khi 2 ca sĩ đã có mối quan hệ thân thiết hơn 20 gắn bó.

Thêm vào đó, những hành động “tình bể bình” của hai ca sĩ trên sân khấu và ngoài đời luôn là chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Đáng nói là “ông hoàng nhạc Việt” luôn có những hành động cùng như lời nói thể hiện tình cảm với “người tình trong mộng”, gây được nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau khi Mỹ Tâm chia sẻ về việc tại sao chưa lấy chồng, Đàm Vĩnh Hưng có có động thái kích thích sự tò mò của khán giả. Sau khi livestream của Mỹ Tâm kết thúc, MR. Đàm đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Ta biết! Ta cảm nhận rất rõ: Em cũng nhớ ta vô cùng!”.

Chia sẻ nãy khiến nhiều khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang ám chỉ đến Mỹ Tâm - người phụ nữ nắm giữ vị trí quan trọng trong lòng “ông hoàng nhạc Việt”.

Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng đã gọi tên Mỹ Tâm: “Chúc Anh Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ tâm sớm về chung một nhà.” . “Cứ chờ đợi với thời gian , cứ nhớ nhau trong từng giây phút , nhưng lại chưa muốn về chung một nhà .Một tình yêu huyền thoại.”, “Anh đang nhắc đến chị Tâm phải không ạ?”

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề bàn tán của khán giả khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục thể hiện tình cảm dành cho người đẹp, trong khi giọng ca họa mi tóc nâu lại từng chia sẻ về tình cảm về đàn anh như sau: "Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác.” 

 

 

Giải mã loạt hình xăm bí ẩn của Bảo Anh: Tuyệt đối không liên quan đến tình cũ?

(Techz.vn) Mỗi hình xăm của Bảo Anh đều có ý nghĩa đặc biệt.